• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 546.071 NG527A
    Nhan đề: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trong dạy học chương 5 – Hóa học 9 :

DDC 546.071
Tác giả CN Nguyễn, Thị An
Nhan đề Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trong dạy học chương 5 – Hóa học 9 :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Thị An ; TS. Đỗ Thị Quỳnh Mai (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 102tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm chương 5 - Hóa học 9. Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề thông qua hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp. Đề xuất nguyên tắc và quy trình thiết kế hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trong dạy học Chương 5 - Hóa học 9 cho học sinh nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề.
Từ khóa tự do Phát triển năng lực
Từ khóa tự do Hoạt động trải nghiệm
Từ khóa tự do Hóa học
Từ khóa tự do Lớp 9
Tác giả(bs) CN Đỗ, Thị Quỳnh Mai
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003289
00000000nam a2200000 a 4500
00132520
0022
004EB892DAD-BBCF-43FC-8555-7239F62F3811
008 2020 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20210828152214|zanhbl
041|aVie
044|avm
08204|a546.071|bNG527A
10010|aNguyễn, Thị An
24510|aPhát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trong dạy học chương 5 – Hóa học 9 :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Thị An ; TS. Đỗ Thị Quỳnh Mai (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a102tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học : 8 14 01 11
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn
520|aTrình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm chương 5 - Hóa học 9. Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề thông qua hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp. Đề xuất nguyên tắc và quy trình thiết kế hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trong dạy học Chương 5 - Hóa học 9 cho học sinh nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề.
653|aPhát triển năng lực
653|aHoạt động trải nghiệm
653|aHóa học
653|aLớp 9
691|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
70010|aĐỗ, Thị Quỳnh Mai|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003289
890|a1|b0|c1|d16
911|aTạ Thị Mỹ Hạnh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003289 Kho Luận văn 546.071 NG527A Luận án, luận văn 1