- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 546.071 NG527A
Nhan đề: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trong dạy học chương 5 – Hóa học 9 :
DDC
| 546.071 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị An |
Nhan đề
| Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trong dạy học chương 5 – Hóa học 9 :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Thị An ; TS. Đỗ Thị Quỳnh Mai (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020 |
Mô tả vật lý
| 102tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm chương 5 - Hóa học 9. Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề thông qua hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp. Đề xuất nguyên tắc và quy trình thiết kế hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trong dạy học Chương 5 - Hóa học 9 cho học sinh nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề. |
Từ khóa tự do
| Phát triển năng lực |
Từ khóa tự do
| Hoạt động trải nghiệm |
Từ khóa tự do
| Hóa học |
Từ khóa tự do
| Lớp 9 |
Tác giả(bs) CN
| Đỗ, Thị Quỳnh Mai |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): 108003289 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 32520 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | EB892DAD-BBCF-43FC-8555-7239F62F3811 |
---|
008 | 2020 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20210828152214|zanhbl |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a546.071|bNG527A |
---|
100 | 10|aNguyễn, Thị An |
---|
245 | 10|aPhát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trong dạy học chương 5 – Hóa học 9 :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Thị An ; TS. Đỗ Thị Quỳnh Mai (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020 |
---|
300 | |a102tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
502 | |aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học : 8 14 01 11 |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aTrình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm chương 5 - Hóa học 9. Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề thông qua hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp. Đề xuất nguyên tắc và quy trình thiết kế hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trong dạy học Chương 5 - Hóa học 9 cho học sinh nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề. |
---|
653 | |aPhát triển năng lực |
---|
653 | |aHoạt động trải nghiệm |
---|
653 | |aHóa học |
---|
653 | |aLớp 9 |
---|
691 | |aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học |
---|
700 | 10|aĐỗ, Thị Quỳnh Mai|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): 108003289 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d16 |
---|
911 | |aTạ Thị Mỹ Hạnh |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
108003289
|
Kho Luận văn
|
546.071 NG527A
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|