• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 547.007 NG527T
    Nhan đề: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh chuyên hóa học thông qua bài tập hóa học chương:

DDC 547.007
Tác giả CN Nguyễn, Đắc Tứ
Nhan đề Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh chuyên hóa học thông qua bài tập hóa học chương:“Axit cacboxylic” lớp 11 :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Đắc Tứ ; PGS.TS. Đặng Thị Oanh (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 114tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo, bài tập hóa học trong dạy học Hóa học ở THPT chuyên. Lựa chọn, xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập hóa học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh chuyên Hóa học, thông qua chương: “Axit cacboxylic” lớp 11.
Từ khóa tự do Phát triển năng lực
Từ khóa tự do Hóa học
Từ khóa tự do Lớp 11
Từ khóa tự do Axit cacboxylic
Tác giả(bs) CN Đặng, Thị Oanh
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003288
00000000nam a2200000 a 4500
00132519
0022
0044C711EA4-F512-4DF4-A06B-8E74C5FACC3C
008 2020 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20210828152214|zanhbl
041|aVie
044|avm
08204|a547.007|bNG527T
10010|aNguyễn, Đắc Tứ
24510|aPhát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh chuyên hóa học thông qua bài tập hóa học chương:|b“Axit cacboxylic” lớp 11 :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Đắc Tứ ; PGS.TS. Đặng Thị Oanh (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a114tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học : 8 14 01 11
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn
520|aTrình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo, bài tập hóa học trong dạy học Hóa học ở THPT chuyên. Lựa chọn, xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập hóa học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh chuyên Hóa học, thông qua chương: “Axit cacboxylic” lớp 11.
653|aPhát triển năng lực
653|aHóa học
653|aLớp 11
653|aAxit cacboxylic
691|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
70010|aĐặng, Thị Oanh|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003288
890|a1|b0|c1|d7
911|aTạ Thị Mỹ Hạnh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003288 Kho Luận văn 547.007 NG527T Luận án, luận văn 1