- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 547.007 NG527T
Nhan đề: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh chuyên hóa học thông qua bài tập hóa học chương:
DDC
| 547.007 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Đắc Tứ |
Nhan đề
| Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh chuyên hóa học thông qua bài tập hóa học chương:“Axit cacboxylic” lớp 11 :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Đắc Tứ ; PGS.TS. Đặng Thị Oanh (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020 |
Mô tả vật lý
| 114tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo, bài tập hóa học trong dạy học Hóa học ở THPT chuyên. Lựa chọn, xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập hóa học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh chuyên Hóa học, thông qua chương: “Axit cacboxylic” lớp 11. |
Từ khóa tự do
| Phát triển năng lực |
Từ khóa tự do
| Hóa học |
Từ khóa tự do
| Lớp 11 |
Từ khóa tự do
| Axit cacboxylic |
Tác giả(bs) CN
| Đặng, Thị Oanh |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): 108003288 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 32519 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 4C711EA4-F512-4DF4-A06B-8E74C5FACC3C |
---|
008 | 2020 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20210828152214|zanhbl |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a547.007|bNG527T |
---|
100 | 10|aNguyễn, Đắc Tứ |
---|
245 | 10|aPhát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh chuyên hóa học thông qua bài tập hóa học chương:|b“Axit cacboxylic” lớp 11 :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Đắc Tứ ; PGS.TS. Đặng Thị Oanh (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020 |
---|
300 | |a114tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
502 | |aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học : 8 14 01 11 |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aTrình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo, bài tập hóa học trong dạy học Hóa học ở THPT chuyên. Lựa chọn, xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập hóa học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh chuyên Hóa học, thông qua chương: “Axit cacboxylic” lớp 11. |
---|
653 | |aPhát triển năng lực |
---|
653 | |aHóa học |
---|
653 | |aLớp 11 |
---|
653 | |aAxit cacboxylic |
---|
691 | |aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học |
---|
700 | 10|aĐặng, Thị Oanh|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): 108003288 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d7 |
---|
911 | |aTạ Thị Mỹ Hạnh |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
108003288
|
Kho Luận văn
|
547.007 NG527T
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|