- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 398.20172 L250A
Nhan đề: Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cổ tích cho học sinh trung học cơ sở theo đặc trưng thể loại :
DDC
| 398.20172 |
Tác giả CN
| Lê, Thị Phương Anh |
Nhan đề
| Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cổ tích cho học sinh trung học cơ sở theo đặc trưng thể loại :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Lê Thị Phương Anh ; PGS.TS. Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020 |
Mô tả vật lý
| 118tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Xác định được cơ sở khoa học của việc dạy học đọc hiểu văn bản truyện cổ tích theo đặc trưng thể loại, nhằm phát triển năng lực cho HS THCS; Khảo sát chương trình, SGK Ngữ văn hiện hành, khảo sát cách dạy, cách học đọc hiểu truyện cổ tích đang diễn ra ở trường phổ thông, khảo sát yêu cầu đọc hiểu ở THCS trong Chương trình Ngữ văn mới, công bố năm 2018; Xác định nguyên tắc, quy trình tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản truyện cổ tích theo hướng khai thác đặc trưng thể loại và phát triển năng lực học sinh THCS; Thực nghiệm thiết kế giáo án và tổ chức dạy học một văn bản truyện cổ tích trong chương trình Ngữ văn THCS theo lý thuyết đã đề xuất. |
Từ khóa tự do
| Phát triển năng lực |
Từ khóa tự do
| Truyện cổ tích |
Từ khóa tự do
| Đọc hiểu văn bản |
Từ khóa tự do
| Trung học cơ sở |
Tác giả(bs) CN
| Đỗ, Huy Quang |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): 108003264 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 32481 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 4FCE5D51-C95B-4D4D-B36D-7709C7FC3C61 |
---|
005 | 202108222125 |
---|
008 | 2020 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |a20210822212535|banhbl|y20210822211139|zanhbl |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a398.20172|bL250A |
---|
100 | 10|aLê, Thị Phương Anh |
---|
245 | 10|aPhát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cổ tích cho học sinh trung học cơ sở theo đặc trưng thể loại :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cLê Thị Phương Anh ; PGS.TS. Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020 |
---|
300 | |a118tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
502 | |aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn –Tiếng Việt : 8 14 01 11 |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo: cuối chính văn |
---|
520 | |aXác định được cơ sở khoa học của việc dạy học đọc hiểu văn bản truyện cổ tích theo đặc trưng thể loại, nhằm phát triển năng lực cho HS THCS; Khảo sát chương trình, SGK Ngữ văn hiện hành, khảo sát cách dạy, cách học đọc hiểu truyện cổ tích đang diễn ra ở trường phổ thông, khảo sát yêu cầu đọc hiểu ở THCS trong Chương trình Ngữ văn mới, công bố năm 2018; Xác định nguyên tắc, quy trình tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản truyện cổ tích theo hướng khai thác đặc trưng thể loại và phát triển năng lực học sinh THCS; Thực nghiệm thiết kế giáo án và tổ chức dạy học một văn bản truyện cổ tích trong chương trình Ngữ văn THCS theo lý thuyết đã đề xuất. |
---|
653 | |aPhát triển năng lực |
---|
653 | |aTruyện cổ tích |
---|
653 | |aĐọc hiểu văn bản |
---|
653 | |aTrung học cơ sở |
---|
691 | |aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn –Tiếng Việt |
---|
700 | 10|aĐỗ, Huy Quang|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): 108003264 |
---|
890 | |a1|b1|c1|d22 |
---|
911 | |aTạ Thị Mỹ Hạnh |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
108003264
|
Kho Luận văn
|
398.20172 L250A
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|