• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 398.20172 L250A
    Nhan đề: Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cổ tích cho học sinh trung học cơ sở theo đặc trưng thể loại :

DDC 398.20172
Tác giả CN Lê, Thị Phương Anh
Nhan đề Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cổ tích cho học sinh trung học cơ sở theo đặc trưng thể loại :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Lê Thị Phương Anh ; PGS.TS. Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 118tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Xác định được cơ sở khoa học của việc dạy học đọc hiểu văn bản truyện cổ tích theo đặc trưng thể loại, nhằm phát triển năng lực cho HS THCS; Khảo sát chương trình, SGK Ngữ văn hiện hành, khảo sát cách dạy, cách học đọc hiểu truyện cổ tích đang diễn ra ở trường phổ thông, khảo sát yêu cầu đọc hiểu ở THCS trong Chương trình Ngữ văn mới, công bố năm 2018; Xác định nguyên tắc, quy trình tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản truyện cổ tích theo hướng khai thác đặc trưng thể loại và phát triển năng lực học sinh THCS; Thực nghiệm thiết kế giáo án và tổ chức dạy học một văn bản truyện cổ tích trong chương trình Ngữ văn THCS theo lý thuyết đã đề xuất.
Từ khóa tự do Phát triển năng lực
Từ khóa tự do Truyện cổ tích
Từ khóa tự do Đọc hiểu văn bản
Từ khóa tự do Trung học cơ sở
Tác giả(bs) CN Đỗ, Huy Quang
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003264
00000000nam a2200000 a 4500
00132481
0022
0044FCE5D51-C95B-4D4D-B36D-7709C7FC3C61
005202108222125
008 2020 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|a20210822212535|banhbl|y20210822211139|zanhbl
041|aVie
044|avm
08204|a398.20172|bL250A
10010|aLê, Thị Phương Anh
24510|aPhát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cổ tích cho học sinh trung học cơ sở theo đặc trưng thể loại :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cLê Thị Phương Anh ; PGS.TS. Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a118tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn –Tiếng Việt : 8 14 01 11
504|aTài liệu tham khảo: cuối chính văn
520|aXác định được cơ sở khoa học của việc dạy học đọc hiểu văn bản truyện cổ tích theo đặc trưng thể loại, nhằm phát triển năng lực cho HS THCS; Khảo sát chương trình, SGK Ngữ văn hiện hành, khảo sát cách dạy, cách học đọc hiểu truyện cổ tích đang diễn ra ở trường phổ thông, khảo sát yêu cầu đọc hiểu ở THCS trong Chương trình Ngữ văn mới, công bố năm 2018; Xác định nguyên tắc, quy trình tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản truyện cổ tích theo hướng khai thác đặc trưng thể loại và phát triển năng lực học sinh THCS; Thực nghiệm thiết kế giáo án và tổ chức dạy học một văn bản truyện cổ tích trong chương trình Ngữ văn THCS theo lý thuyết đã đề xuất.
653|aPhát triển năng lực
653|aTruyện cổ tích
653|aĐọc hiểu văn bản
653|aTrung học cơ sở
691|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn –Tiếng Việt
70010|aĐỗ, Huy Quang|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003264
890|a1|b1|c1|d22
911|aTạ Thị Mỹ Hạnh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003264 Kho Luận văn 398.20172 L250A Luận án, luận văn 1