• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 807.12 NG527TH
    Nhan đề: Phát triển năng lực tiếp nhận văn học của học sinh lớp 11 trong dạy học Thơ Mới :

DDC 807.12
Tác giả CN Nguyễn, Thị Kim Thủy
Nhan đề Phát triển năng lực tiếp nhận văn học của học sinh lớp 11 trong dạy học Thơ Mới :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Thị Kim Thủy ; TS. Phạm Thị Thu Hiền (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 102tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Hệ thống hoá cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học phát triển năng lực tiếp nhận văn học ở HS lớp 11 qua dạy học Thơ Mới; Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực tiếp nhận văn học cho HS lớp 11 qua dạy học Thơ Mới; Tổ chức thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.
Từ khóa tự do Năng lực tiếp nhận
Từ khóa tự do Lớp 11
Từ khóa tự do Thơ Mới
Tác giả(bs) CN Phạm, Thị Thu Hiền
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003262
00000000nam a2200000 a 4500
00132479
0022
0042BB9856D-98B2-425F-B871-1DA958FFB78B
005202108222124
008 2020 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|a20210822212407|banhbl|y20210822211138|zanhbl
041|aVie
044|avm
08204|a807.12|bNG527TH
10010|aNguyễn, Thị Kim Thủy
24510|aPhát triển năng lực tiếp nhận văn học của học sinh lớp 11 trong dạy học Thơ Mới :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Thị Kim Thủy ; TS. Phạm Thị Thu Hiền (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a102tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn –Tiếng Việt : 8 14 01 11
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn
520|aHệ thống hoá cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học phát triển năng lực tiếp nhận văn học ở HS lớp 11 qua dạy học Thơ Mới; Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực tiếp nhận văn học cho HS lớp 11 qua dạy học Thơ Mới; Tổ chức thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.
653|aNăng lực tiếp nhận
653|aLớp 11
653|aThơ Mới
691|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn –Tiếng Việt
70010|aPhạm, Thị Thu Hiền|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003262
890|a1|b3|c1|d6
911|aTạ Thị Mỹ Hạnh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003262 Kho Luận văn 807.12 NG527TH Luận án, luận văn 1