- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 807.12 NG527H
Nhan đề: Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản ca dao trữ tình cho học sinh trung học phổ thông theo lí thuyết ngữ dụng :
DDC
| 807.12 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Mỹ Hạnh |
Nhan đề
| Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản ca dao trữ tình cho học sinh trung học phổ thông theo lí thuyết ngữ dụng :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Thị Mỹ Hạnh ; PGS. TS. Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020 |
Mô tả vật lý
| 121tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Nghiên cứu, hệ thống hóa một số vấn đề lí luận về ca dao trữ tình, về lí thuyết ngữ dụng, về cách đọc hiểu ca dao theo lí thuyết Ngữ dụng nhằm phát triển năng lực người học; Khảo sát chương trình, sách giáo khoa, thực trạng dạy và học các văn bản ca dao trữ tình từ góc độ lí thuyết ngữ dụng ở trường phổ thông; Lựa chọn các luận điểm quan trọng của lí thuyết ngữ dụng để xây dựng kĩ thuật đọc hiểu các văn bản ca dao trữ tình; đề xuất các biện pháp, các cách thức hướng dẫn học sinh đọc văn bản ca dao trữ tình theo lí thuyết ngữ dụng để học sinh phát triển năng lực người đọc độc lập; Thực nghiệm thiết kế giáo án và tổ chức dạy học một văn bản ca dao trữ tình trong chương trình Ngữ văn THPT theo các lí luận đã đề xuất. |
Từ khóa tự do
| Đọc hiểu văn bản |
Từ khóa tự do
| Trung học phổ thông |
Từ khóa tự do
| Văn học dân gian |
Từ khóa tự do
| Ngữ dụng |
Từ khóa tự do
| Ca dao |
Tác giả(bs) CN
| Đỗ, Huy Quang |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): 108003261 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 32478 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 3BAFC140-FDED-4217-989C-DEAF4C7A9EBF |
---|
005 | 202109061409 |
---|
008 | 2020 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |a20210906140955|bhanhnt|c20210822212302|danhbl|y20210822211137|zanhbl |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a807.12|bNG527H |
---|
100 | 10|aNguyễn, Thị Mỹ Hạnh |
---|
245 | 10|aPhát triển năng lực đọc hiểu văn bản ca dao trữ tình cho học sinh trung học phổ thông theo lí thuyết ngữ dụng :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Thị Mỹ Hạnh ; PGS. TS. Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020 |
---|
300 | |a121tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
502 | |aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn –Tiếng Việt : 8 14 01 11 |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo: cuối chính văn |
---|
520 | |aNghiên cứu, hệ thống hóa một số vấn đề lí luận về ca dao trữ tình, về lí thuyết ngữ dụng, về cách đọc hiểu ca dao theo lí thuyết Ngữ dụng nhằm phát triển năng lực người học; Khảo sát chương trình, sách giáo khoa, thực trạng dạy và học các văn bản ca dao trữ tình từ góc độ lí thuyết ngữ dụng ở trường phổ thông; Lựa chọn các luận điểm quan trọng của lí thuyết ngữ dụng để xây dựng kĩ thuật đọc hiểu các văn bản ca dao trữ tình; đề xuất các biện pháp, các cách thức hướng dẫn học sinh đọc văn bản ca dao trữ tình theo lí thuyết ngữ dụng để học sinh phát triển năng lực người đọc độc lập; Thực nghiệm thiết kế giáo án và tổ chức dạy học một văn bản ca dao trữ tình trong chương trình Ngữ văn THPT theo các lí luận đã đề xuất. |
---|
653 | |aĐọc hiểu văn bản |
---|
653 | |aTrung học phổ thông |
---|
653 | |aVăn học dân gian |
---|
653 | |aNgữ dụng |
---|
653 | |aCa dao |
---|
691 | |aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn –Tiếng Việt |
---|
700 | 10|aĐỗ, Huy Quang|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): 108003261 |
---|
890 | |a1|b2|c1|d3 |
---|
911 | |aTạ Thị Mỹ Hạnh |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
108003261
|
Kho Luận văn
|
807.12 NG527H
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|