• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 807.12 NG527H
    Nhan đề: Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản ca dao trữ tình cho học sinh trung học phổ thông theo lí thuyết ngữ dụng :

DDC 807.12
Tác giả CN Nguyễn, Thị Mỹ Hạnh
Nhan đề Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản ca dao trữ tình cho học sinh trung học phổ thông theo lí thuyết ngữ dụng :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Thị Mỹ Hạnh ; PGS. TS. Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 121tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Nghiên cứu, hệ thống hóa một số vấn đề lí luận về ca dao trữ tình, về lí thuyết ngữ dụng, về cách đọc hiểu ca dao theo lí thuyết Ngữ dụng nhằm phát triển năng lực người học; Khảo sát chương trình, sách giáo khoa, thực trạng dạy và học các văn bản ca dao trữ tình từ góc độ lí thuyết ngữ dụng ở trường phổ thông; Lựa chọn các luận điểm quan trọng của lí thuyết ngữ dụng để xây dựng kĩ thuật đọc hiểu các văn bản ca dao trữ tình; đề xuất các biện pháp, các cách thức hướng dẫn học sinh đọc văn bản ca dao trữ tình theo lí thuyết ngữ dụng để học sinh phát triển năng lực người đọc độc lập; Thực nghiệm thiết kế giáo án và tổ chức dạy học một văn bản ca dao trữ tình trong chương trình Ngữ văn THPT theo các lí luận đã đề xuất.
Từ khóa tự do Đọc hiểu văn bản
Từ khóa tự do Trung học phổ thông
Từ khóa tự do Văn học dân gian
Từ khóa tự do Ngữ dụng
Từ khóa tự do Ca dao
Tác giả(bs) CN Đỗ, Huy Quang
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003261
00000000nam a2200000 a 4500
00132478
0022
0043BAFC140-FDED-4217-989C-DEAF4C7A9EBF
005202109061409
008 2020 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|a20210906140955|bhanhnt|c20210822212302|danhbl|y20210822211137|zanhbl
041|aVie
044|avm
08204|a807.12|bNG527H
10010|aNguyễn, Thị Mỹ Hạnh
24510|aPhát triển năng lực đọc hiểu văn bản ca dao trữ tình cho học sinh trung học phổ thông theo lí thuyết ngữ dụng :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Thị Mỹ Hạnh ; PGS. TS. Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a121tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn –Tiếng Việt : 8 14 01 11
504|aTài liệu tham khảo: cuối chính văn
520|aNghiên cứu, hệ thống hóa một số vấn đề lí luận về ca dao trữ tình, về lí thuyết ngữ dụng, về cách đọc hiểu ca dao theo lí thuyết Ngữ dụng nhằm phát triển năng lực người học; Khảo sát chương trình, sách giáo khoa, thực trạng dạy và học các văn bản ca dao trữ tình từ góc độ lí thuyết ngữ dụng ở trường phổ thông; Lựa chọn các luận điểm quan trọng của lí thuyết ngữ dụng để xây dựng kĩ thuật đọc hiểu các văn bản ca dao trữ tình; đề xuất các biện pháp, các cách thức hướng dẫn học sinh đọc văn bản ca dao trữ tình theo lí thuyết ngữ dụng để học sinh phát triển năng lực người đọc độc lập; Thực nghiệm thiết kế giáo án và tổ chức dạy học một văn bản ca dao trữ tình trong chương trình Ngữ văn THPT theo các lí luận đã đề xuất.
653|aĐọc hiểu văn bản
653|aTrung học phổ thông
653|aVăn học dân gian
653|aNgữ dụng
653|aCa dao
691|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn –Tiếng Việt
70010|aĐỗ, Huy Quang|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003261
890|a1|b2|c1|d3
911|aTạ Thị Mỹ Hạnh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003261 Kho Luận văn 807.12 NG527H Luận án, luận văn 1