• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 807.1 D561A
    Nhan đề: Sử dụng phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy đọc hiểu văn bản tùy bút ở trường trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực :

DDC 807.1
Tác giả CN Dương, Thị Ánh
Nhan đề Sử dụng phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy đọc hiểu văn bản tùy bút ở trường trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Dương Thị Ánh ; PGS.TS. Bùi Minh Đức (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 87tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Xác định cơ sở lí luận của đề tài; Khảo sát, đánh giá thực trạng của việc dạy học đọc hiểu thể loại tùy bút theo định hướng phát triển năng lực; Đề xuất và thực nghiệm đánh giá tính khả thi của các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy đọc hiểu văn bản tùy bút ở trường THPT theo tiếp cận năng lực.
Từ khóa tự do Tiếp cận năng lực
Từ khóa tự do Đọc hiểu văn bản
Từ khóa tự do Trung học phổ thông
Từ khóa tự do Tùy bút
Từ khóa tự do Dạy học tích cực
Tác giả(bs) CN Bùi, Minh Đức
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003260
00000000nam a2200000 a 4500
00132477
0022
004776A6190-43C5-47A7-9ADF-BFCC7C29EC6F
005202108222119
008 2020 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|a20210822211926|banhbl|y20210822211137|zanhbl
041|aVie
044|avm
08204|a807.1|bD561A
10010|aDương, Thị Ánh
24510|aSử dụng phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy đọc hiểu văn bản tùy bút ở trường trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cDương Thị Ánh ; PGS.TS. Bùi Minh Đức (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a87tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn –Tiếng Việt : 8 14 01 11
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn
520|aXác định cơ sở lí luận của đề tài; Khảo sát, đánh giá thực trạng của việc dạy học đọc hiểu thể loại tùy bút theo định hướng phát triển năng lực; Đề xuất và thực nghiệm đánh giá tính khả thi của các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy đọc hiểu văn bản tùy bút ở trường THPT theo tiếp cận năng lực.
653|aTiếp cận năng lực
653|aĐọc hiểu văn bản
653|aTrung học phổ thông
653|aTùy bút
653|aDạy học tích cực
691|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn –Tiếng Việt
70010|aBùi, Minh Đức|eHướng dẫn khoa hoc
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003260
890|a1|b0|c1|d14
911|aTạ Thị Mỹ Hạnh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003260 Kho Luận văn 807.1 D561A Luận án, luận văn 1