• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 807.12 Đ312D
    Nhan đề: Phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 12 trong dạy học truyện ngắn Việt Nam 1945- 1975 :

DDC 807.12
Tác giả CN Đinh, Thị Dung
Nhan đề Phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 12 trong dạy học truyện ngắn Việt Nam 1945- 1975 :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Đinh Thị Dung ; TS. Phạm Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 110tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Cơ sở khoa học của việc dạy học phát triển năng lực và phát triển NLGT; Hệ thống những tri thức cơ bản của dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945 – 1975 trong chương trình Ngữ văn lớp 12; Khảo sát thực trạng dạy học các truyện ngắn giai đoạn này ở trường THPT; Đề xuất phương pháp và quy trình dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945 - 1975 ở lớp 12 có chú trọng tới phát triển NLGT cho học sinh.
Từ khóa tự do Phát triển năng lực
Từ khóa tự do Truyện ngắn
Từ khóa tự do Năng lực giao tiếp
Từ khóa tự do Trung học phổ thông
Từ khóa tự do Việt Nam
Từ khóa tự do 1945-1975
Tác giả(bs) CN Phạm, Kiều Anh
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003257
00000000nam a2200000 a 4500
00132474
0022
00498799629-DE6D-476B-BDE6-4B20AD664C3F
005202109071540
008 2020 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|a20210907154048|bhanhttm|c20210821183506|danhbl|y20210821173716|zanhbl
041|aVie
044|avm
08204|a807.12|bĐ312D
10010|aĐinh, Thị Dung
24510|aPhát triển năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 12 trong dạy học truyện ngắn Việt Nam 1945- 1975 :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cĐinh Thị Dung ; TS. Phạm Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a110tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn –Tiếng Việt : 8 14 01 11
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn
520|aCơ sở khoa học của việc dạy học phát triển năng lực và phát triển NLGT; Hệ thống những tri thức cơ bản của dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945 – 1975 trong chương trình Ngữ văn lớp 12; Khảo sát thực trạng dạy học các truyện ngắn giai đoạn này ở trường THPT; Đề xuất phương pháp và quy trình dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945 - 1975 ở lớp 12 có chú trọng tới phát triển NLGT cho học sinh.
653|aPhát triển năng lực
653|aTruyện ngắn
653|aNăng lực giao tiếp
653|aTrung học phổ thông
653|aViệt Nam
653|a1945-1975
691|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn –Tiếng Việt
70010|aPhạm, Kiều Anh|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003257
890|a1|b2|c1|d12
911|aTạ Thị Mỹ Hạnh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003257 Kho Luận văn 807.12 Đ312D Luận án, luận văn 1