- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 807.12 Đ312D
Nhan đề: Phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 12 trong dạy học truyện ngắn Việt Nam 1945- 1975 :
DDC
| 807.12 |
Tác giả CN
| Đinh, Thị Dung |
Nhan đề
| Phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 12 trong dạy học truyện ngắn Việt Nam 1945- 1975 :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Đinh Thị Dung ; TS. Phạm Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020 |
Mô tả vật lý
| 110tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Cơ sở khoa học của việc dạy học phát triển năng lực và phát triển NLGT; Hệ thống những tri thức cơ bản của dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945 – 1975 trong chương trình Ngữ văn lớp 12; Khảo sát thực trạng dạy học các truyện ngắn giai đoạn này ở trường THPT; Đề xuất phương pháp và quy trình dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945 - 1975 ở lớp 12 có chú trọng tới phát triển NLGT cho học sinh. |
Từ khóa tự do
| Phát triển năng lực |
Từ khóa tự do
| Truyện ngắn |
Từ khóa tự do
| Năng lực giao tiếp |
Từ khóa tự do
| Trung học phổ thông |
Từ khóa tự do
| Việt Nam |
Từ khóa tự do
| 1945-1975 |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Kiều Anh |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): 108003257 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 32474 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 98799629-DE6D-476B-BDE6-4B20AD664C3F |
---|
005 | 202109071540 |
---|
008 | 2020 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |a20210907154048|bhanhttm|c20210821183506|danhbl|y20210821173716|zanhbl |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a807.12|bĐ312D |
---|
100 | 10|aĐinh, Thị Dung |
---|
245 | 10|aPhát triển năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 12 trong dạy học truyện ngắn Việt Nam 1945- 1975 :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cĐinh Thị Dung ; TS. Phạm Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020 |
---|
300 | |a110tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
502 | |aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn –Tiếng Việt : 8 14 01 11 |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aCơ sở khoa học của việc dạy học phát triển năng lực và phát triển NLGT; Hệ thống những tri thức cơ bản của dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945 – 1975 trong chương trình Ngữ văn lớp 12; Khảo sát thực trạng dạy học các truyện ngắn giai đoạn này ở trường THPT; Đề xuất phương pháp và quy trình dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945 - 1975 ở lớp 12 có chú trọng tới phát triển NLGT cho học sinh. |
---|
653 | |aPhát triển năng lực |
---|
653 | |aTruyện ngắn |
---|
653 | |aNăng lực giao tiếp |
---|
653 | |aTrung học phổ thông |
---|
653 | |aViệt Nam |
---|
653 | |a1945-1975 |
---|
691 | |aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn –Tiếng Việt |
---|
700 | 10|aPhạm, Kiều Anh|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): 108003257 |
---|
890 | |a1|b2|c1|d12 |
---|
911 | |aTạ Thị Mỹ Hạnh |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
108003257
|
Kho Luận văn
|
807.12 Đ312D
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|