- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 372.6 H407TR
Nhan đề: Phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 2 qua hoạt động trải nghiệm :
DDC
| 372.6 |
Tác giả CN
| Hoàng, Thu Trang |
Nhan đề
| Phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 2 qua hoạt động trải nghiệm :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Hoàng Thu Trang ; PGS.TS Nguyễn Dục Quang (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020 |
Mô tả vật lý
| 85tr. ;29cm |
Mô tả vật lý
| |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và khảo sát thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm ở trường tiểu học, đề tài đề xuất một số biện pháp phát triển NLGT cho HS lớp 2 qua hoạt động trải nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục HSTH. |
Từ khóa tự do
| Phát triển năng lực |
Từ khóa tự do
| Hoạt động trải nghiệm |
Từ khóa tự do
| Năng lực giao tiếp |
Từ khóa tự do
| Lớp 2 |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Dục Quang |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): 108003243 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 32460 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 09EF9614-5AAB-44D4-91C9-047314426B59 |
---|
005 | 202108211835 |
---|
008 | 2020 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |a20210821183535|banhbl|c20210820212509|dhanhttm|y20210819112410|zanhbl |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.6|bH407TR |
---|
100 | 1|aHoàng, Thu Trang |
---|
245 | 10|aPhát triển năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 2 qua hoạt động trải nghiệm :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cHoàng Thu Trang ; PGS.TS Nguyễn Dục Quang (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020 |
---|
300 | |a85tr. ;|c29cm |
---|
300 | |e01 CD |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
502 | |aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Giáo dục học (Tiểu học) : 8 14 01 01 |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aTrên cơ sở nghiên cứu lý luận và khảo sát thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm ở trường tiểu học, đề tài đề xuất một số biện pháp phát triển NLGT cho HS lớp 2 qua hoạt động trải nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục HSTH. |
---|
653 | |aPhát triển năng lực |
---|
653 | |aHoạt động trải nghiệm |
---|
653 | |aNăng lực giao tiếp |
---|
653 | |aLớp 2 |
---|
691 | |aGiáo dục học Tiểu học |
---|
700 | 10|aNguyễn, Dục Quang|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): 108003243 |
---|
890 | |a1|b4|c1|d62 |
---|
911 | |aTạ Thị Mỹ Hạnh |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
108003243
|
Kho Luận văn
|
372.6 H407TR
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|