• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 372.21 NG450TH
    Nhan đề: Sử dụng các phương pháp dạy học tích cực trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học cho trẻ 5-6 tuổi /

DDC 372.21
Tác giả CN Ngô, Dược Thư
Nhan đề Sử dụng các phương pháp dạy học tích cực trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học cho trẻ 5-6 tuổi /Ngô Dược Thư ; TS. Dương Thị Thúy Hằng (Hướng dẫn khoa học)
Nhan đề Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành],2020
Mô tả vật lý 88tr. ;29 cm.
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Tìm hiểu, nghiên cứu cơ sở lí luận của việc sử dụng các phương pháp dạy học tích cực trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học cho trẻ 5-6 tuổi. -Tìm hiểu, nghiên cứu cơ sở thực trạng sử dụng các phương pháp dạy học tích cực trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học cho trẻ 5-6 tuổi. Đề xuất biện pháp sử dụng các phương pháp dạy học tích cực trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học cho trẻ 5-6 tuổi.
Từ khóa tự do Hoạt động làm quen
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học tích cực
Từ khóa tự do Trẻ mẫu giáo lớn
Tác giả(bs) CN Dương, Thị Thúy Hằng
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003241
00000000nam#a2200000ui#4500
00132443
0022
004AFB6A3CF-51E3-405A-AD6F-075A685A9F18
005202108281455
008081223s2020 vm| vie
0091 0
020 |cTài liệu nội sinh
039|a20210828145553|banhbl|c20210819162914|dlienhtb|y20210818102339|zanhbl
040 |aTVSP2
041 |avie
044 |avm
08204|a372.21|bNG450TH
10010|aNgô, Dược Thư
24510|aSử dụng các phương pháp dạy học tích cực trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học cho trẻ 5-6 tuổi /|cNgô Dược Thư ; TS. Dương Thị Thúy Hằng (Hướng dẫn khoa học)
24510|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục
260 |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành],|c2020
300 |a88tr. ;|c29 cm.|e01 CD
500 |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Giáo dục học (Giáo dục mầm non): 8 140101
504 |aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn
520 |aTìm hiểu, nghiên cứu cơ sở lí luận của việc sử dụng các phương pháp dạy học tích cực trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học cho trẻ 5-6 tuổi. -Tìm hiểu, nghiên cứu cơ sở thực trạng sử dụng các phương pháp dạy học tích cực trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học cho trẻ 5-6 tuổi. Đề xuất biện pháp sử dụng các phương pháp dạy học tích cực trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học cho trẻ 5-6 tuổi.
653 |aHoạt động làm quen
653 |aPhương pháp dạy học tích cực
653 |aTrẻ mẫu giáo lớn
691 |aGiáo dục mầm non
70010|aDương, Thị Thúy Hằng|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003241
890|a1|b0|c1|d2
911 |aHoàng Thị Bích Liên
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003241 Kho Luận văn 372.21 NG450TH Luận án, luận văn 1