• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.72 PH104H
    Nhan đề: Thiết kế bài học chủ đề các phép tính so với số tự nhiên cho học sinh lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực :

DDC 372.72
Tác giả CN Phạm, Thị Hảo
Nhan đề Thiết kế bài học chủ đề các phép tính so với số tự nhiên cho học sinh lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Phạm Thị Hảo ; ThS. Phạm Huyền Trang (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 66tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTs ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Nghiên cứu, đề xuất quy trình thiết kế bài học chủ đề các phép tính với số tự nhiên cho học sinh lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực, qua đó góp phần đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng dạy và học ở tiểu học.
Từ khóa tự do Phát triển năng lực
Từ khóa tự do Phép tính
Từ khóa tự do Lớp 4
Từ khóa tự do Số tự nhiên
Từ khóa tự do Thiết kế bài học
Tác giả(bs) CN Phạm, Huyền Trang,
Địa chỉ 100Kho Khóa luận(1): KL09837
00000941nam a2200277 4500
00130288
0026
004TVSP2200031540
005202105050914
008200928s2020 vm| vie
0091 0
039|a20210505091456|btuyetnt|c20210423152504|dtuyetnt|y20200928155200|zlibol55
041|avie
044|avm
08204|a372.72|bPH104H
1001|aPhạm, Thị Hảo
24510|aThiết kế bài học chủ đề các phép tính so với số tự nhiên cho học sinh lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cPhạm Thị Hảo ; ThS. Phạm Huyền Trang (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a66tr. ;|c29cm +|e01 File PDF+ Phụ lục
500|aĐTTs ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
520|aNghiên cứu, đề xuất quy trình thiết kế bài học chủ đề các phép tính với số tự nhiên cho học sinh lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực, qua đó góp phần đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng dạy và học ở tiểu học.
653|aPhát triển năng lực
653|aPhép tính
653|aLớp 4
653|aSố tự nhiên
653|aThiết kế bài học
70010|aPhạm, Huyền Trang,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09837
890|a1|b2|c1|d13
915|aPhương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 KL09837 Kho Khóa luận 372.72 PH104H Luận án, luận văn 1