- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.7 NG527L
Nhan đề: Thiết kế bài học chủ đề đo lường cho học sinh lớp 3 theo định hướng phát triển năng lực :
DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Thùy Linh |
Nhan đề
| Thiết kế bài học chủ đề đo lường cho học sinh lớp 3 theo định hướng phát triển năng lực :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Nguyễn Thị Thùy Linh ; THS. Phạm Huyền Trang (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020 |
Mô tả vật lý
| 67tr. ;29cm + |
Phụ chú
| ĐTTs ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
Tóm tắt
| Nghiên cứu cách thiết kế bài học chủ đề Đo lường cho học sinh lớp 3 theo định hướng phát triển năng lực. Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn, đề xuất quy trình thiết kế bài học chủ đề Đo lường cho học sinh lớp 3 theo định hướng phát triển năng lực. |
Từ khóa tự do
| Phát triển năng lực |
Từ khóa tự do
| Toán |
Từ khóa tự do
| Đo lường |
Từ khóa tự do
| Lớp 3 |
Từ khóa tự do
| Thiết kế bài học |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Huyền Trang, |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL09832 |
| 000 | 00924nam a2200277 4500 |
---|
001 | 30283 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2200031535 |
---|
005 | 202105050911 |
---|
008 | 200928s2020 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210505091140|btuyetnt|c20210423151907|dtuyetnt|y20200928153400|zlibol55 |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.7|bNG527L |
---|
100 | 1|aNguyễn, Thị Thùy Linh |
---|
245 | 00|aThiết kế bài học chủ đề đo lường cho học sinh lớp 3 theo định hướng phát triển năng lực :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cNguyễn Thị Thùy Linh ; THS. Phạm Huyền Trang (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020 |
---|
300 | |a67tr. ;|c29cm +|e01 File PDF+ Phụ lục |
---|
500 | |aĐTTs ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
---|
520 | |aNghiên cứu cách thiết kế bài học chủ đề Đo lường cho học sinh lớp 3 theo định hướng phát triển năng lực. Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn, đề xuất quy trình thiết kế bài học chủ đề Đo lường cho học sinh lớp 3 theo định hướng phát triển năng lực. |
---|
653 | |aPhát triển năng lực |
---|
653 | |aToán |
---|
653 | |aĐo lường |
---|
653 | |aLớp 3 |
---|
653 | |aThiết kế bài học |
---|
700 | 10|aPhạm, Huyền Trang,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09832 |
---|
890 | |a1|b4|c1|d19 |
---|
915 | |aPhương pháp dạy học Toán ở Tiểu học |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
KL09832
|
Kho Khóa luận
|
372.7 NG527L
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|