• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 L250TR
    Nhan đề: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề Toán học cho học sinh lớp 3 qua tổ chức hoạt động nhóm trong dạy học nội dung hình học và đo lường :

DDC 372.7
Tác giả CN Lê, Thu Trang
Nhan đề Phát triển năng lực giải quyết vấn đề Toán học cho học sinh lớp 3 qua tổ chức hoạt động nhóm trong dạy học nội dung hình học và đo lường :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Lê Thu Trang ; TS. Lê Thu Phương(Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 37tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTs ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3 qua tổ chức hoạt động nhóm trong nội dung dạy học Hình học và Đo lường; Tìm hiểu thực trạng của việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3 qua tổ chức hoạt động nhóm trong nội dung dạy học Hình học và Đo lường; Đề xuất các biện pháp nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3 qua tổ chức hoạt động nhóm trong nội dung dạy học Hình học và Đo lường; Thực nghiệm sư phạm để kiểm định tính khả thi của các biện pháp đề xuất.
Từ khóa tự do Hoạt động nhóm
Từ khóa tự do Phát triển năng lực
Từ khóa tự do Năng lực giải quyết vấn đề
Từ khóa tự do Toán
Từ khóa tự do Hình học
Từ khóa tự do Đo lường
Từ khóa tự do Lớp 3
Tác giả(bs) CN Lê, Thu Phương,
Địa chỉ 100Kho Khóa luận(1): KL09831
00001014nam a2200301 4500
00130282
0026
004TVSP2200031534
005202105051004
008200928s2020 vm| vie
0091 0
039|a20210505100510|btuyetnt|c20210505091233|dbantx|y20200928153000|zlibol55
041|avie
044|avm
08204|a372.7|bL250TR
1001|aLê, Thu Trang
24510|aPhát triển năng lực giải quyết vấn đề Toán học cho học sinh lớp 3 qua tổ chức hoạt động nhóm trong dạy học nội dung hình học và đo lường :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cLê Thu Trang ; TS. Lê Thu Phương(Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a37tr. ;|c29cm +|e01 File PDF+ Phụ lục
500|aĐTTs ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
520|aNghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3 qua tổ chức hoạt động nhóm trong nội dung dạy học Hình học và Đo lường; Tìm hiểu thực trạng của việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3 qua tổ chức hoạt động nhóm trong nội dung dạy học Hình học và Đo lường; Đề xuất các biện pháp nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3 qua tổ chức hoạt động nhóm trong nội dung dạy học Hình học và Đo lường; Thực nghiệm sư phạm để kiểm định tính khả thi của các biện pháp đề xuất.
653|aHoạt động nhóm
653|aPhát triển năng lực
653|aNăng lực giải quyết vấn đề
653|aToán
653|aHình học
653|aĐo lường
653|aLớp 3
70010|aLê, Thu Phương,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09831
890|a1|b3|c1|d61
915|aPhương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 KL09831 Kho Khóa luận 372.7 L250TR Luận án, luận văn 1