• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.72 PH105H
    Nhan đề: Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học chủ đề phân số :

DDC 372.72
Tác giả CN Phan, Thị Hà
Nhan đề Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học chủ đề phân số :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Phan Thị Hà ; THS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 61tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTs ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Làm rõ cơ sở lý luận của việc phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 4 thông qua việc dạy học chủ đề phân số.
Từ khóa tự do Phân số
Từ khóa tự do Tư duy sáng tạo
Từ khóa tự do Toán
Từ khóa tự do Phát triển tư duy
Từ khóa tự do Lớp 3
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Văn Đệ,
Địa chỉ 100Kho Khóa luận(1): KL09826
00000879nam a2200277 4500
00130277
0026
004TVSP2200031529
005202105050855
008200928s2020 vm| vie
0091 0
039|a20210505085529|btuyetnt|c20210423140133|dtuyetnt|y20200928151100|zlibol55
041|avie
044|avm
08204|a372.72|bPH105H
1001|aPhan, Thị Hà
24510|aPhát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học chủ đề phân số :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cPhan Thị Hà ; THS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a61tr. ;|c29cm +|e01 File PDF
500|aĐTTs ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
520|aLàm rõ cơ sở lý luận của việc phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 4 thông qua việc dạy học chủ đề phân số.
653|aPhân số
653|aTư duy sáng tạo
653|aToán
653|aPhát triển tư duy
653|aLớp 3
70010|aNguyễn, Văn Đệ,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09826
890|a1|b1|c1|d20
915|aPhương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 KL09826 Kho Khóa luận 372.72 PH105H Luận án, luận văn 1