- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.7 Đ104A
Nhan đề: Sử dụng sơ đồ khối nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận Toán học cho học sinh lớp 4,5 :
DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Đàm, Thị Kim Anh |
Nhan đề
| Sử dụng sơ đồ khối nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận Toán học cho học sinh lớp 4,5 :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Đàm Thị Kim Anh ; TS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020 |
Mô tả vật lý
| 50tr. ;29cm + |
Phụ chú
| ĐTTs ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
Tóm tắt
| Đề tài nghiên cứu các biện pháp để sử dụng SĐK nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho HS lớp 4, 5. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng tổ chức dạy học môn Toán lớp 4, 5 nói riêng và chất lượng dạy học môn Toán ở tiểu học nói chung. |
Từ khóa tự do
| Năng lực tư duy |
Từ khóa tự do
| Phát triển năng lực |
Từ khóa tự do
| Toán học |
Từ khóa tự do
| Lớp 5 |
Từ khóa tự do
| Lớp 4 |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Thị Hương, |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL09820 |
| 000 | 00915nam a2200277 4500 |
---|
001 | 30271 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2200031523 |
---|
005 | 202105050946 |
---|
008 | 200928s2020 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210505094622|btuyetnt|c20210427093230|dtuyetnt|y20200928144200|zlibol55 |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.7|bĐ104A |
---|
100 | 1|aĐàm, Thị Kim Anh |
---|
245 | 00|aSử dụng sơ đồ khối nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận Toán học cho học sinh lớp 4,5 :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cĐàm Thị Kim Anh ; TS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020 |
---|
300 | |a50tr. ;|c29cm +|e01 File PDF+ Phụ lục |
---|
500 | |aĐTTs ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
---|
520 | |aĐề tài nghiên cứu các biện pháp để sử dụng SĐK nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho HS lớp 4, 5. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng tổ chức dạy học môn Toán lớp 4, 5 nói riêng và chất lượng dạy học môn Toán ở tiểu học nói chung. |
---|
653 | |aNăng lực tư duy |
---|
653 | |aPhát triển năng lực |
---|
653 | |aToán học |
---|
653 | |aLớp 5 |
---|
653 | |aLớp 4 |
---|
700 | 10|aNguyễn, Thị Hương,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09820 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d40 |
---|
915 | |aPhương pháp dạy học Toán ở Tiểu học |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
KL09820
|
Kho Khóa luận
|
372.7 Đ104A
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|