• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.62 NG527H
    Nhan đề: Phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 4 thông qua hướng dẫn học sinh sử dụng biện pháp tu từ nhân hóa :

DDC 372.62
Tác giả CN Nguyễn, Thị Thu Hương
Nhan đề Phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 4 thông qua hướng dẫn học sinh sử dụng biện pháp tu từ nhân hóa :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Nguyễn Thị Thu Hương ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 71tr ;29cm +
Phụ chú ĐTTs ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Tìm hiểu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc sử dụng biện pháp nhân hóa trong việc phát triển năng lực viết cho HS lớp 4; Tìm hiểu thực trạng sử dụng biện pháp tu từ nhân hoá trong đoạn văn, bài văn của HS; Tìm hiểu giá trị biện pháp tu từ nhân hóa trong phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 4 qua phân môn Tập làm văn; Đề xuất các biện pháp rèn luyện kĩ năng sử dụng biện pháp tu từ nhân hóa để phát triển năng lực viết cho HS.
Từ khóa tự do Năng lực viết
Từ khóa tự do Tiếng Việt
Từ khóa tự do Lớp 4
Từ khóa tự do Biện pháp tu từ
Từ khóa tự do Nhân hóa
Tác giả(bs) CN Khuất, Thị Lan,
Địa chỉ 100Kho Khóa luận(1): KL09816
00000931nam a2200277 4500
00130267
0026
004TVSP2200031519
005202105050930
008200928s2020 vm| vie
0091 0
039|a20210505093027|bbantx|c20210427154419|dtuyetnt|y20200928142700|zlibol55
041|avie
044|avm
08204|a372.62|bNG527H
1001|aNguyễn, Thị Thu Hương
24510|aPhát triển năng lực viết cho học sinh lớp 4 thông qua hướng dẫn học sinh sử dụng biện pháp tu từ nhân hóa :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cNguyễn Thị Thu Hương ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a71tr ;|c29cm +|e01 File PDF
500|aĐTTs ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
520|aTìm hiểu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc sử dụng biện pháp nhân hóa trong việc phát triển năng lực viết cho HS lớp 4; Tìm hiểu thực trạng sử dụng biện pháp tu từ nhân hoá trong đoạn văn, bài văn của HS; Tìm hiểu giá trị biện pháp tu từ nhân hóa trong phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 4 qua phân môn Tập làm văn; Đề xuất các biện pháp rèn luyện kĩ năng sử dụng biện pháp tu từ nhân hóa để phát triển năng lực viết cho HS.
653|aNăng lực viết
653|aTiếng Việt
653|aLớp 4
653|aBiện pháp tu từ
653|aNhân hóa
70010|aKhuất, Thị Lan,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09816
890|a1|b0|c1|d13
915|aPhương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 KL09816 Kho Khóa luận 372.62 NG527H Luận án, luận văn 1