• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.6 Đ312NG
    Nhan đề: Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua khai thác kênh hình trong dạy học Tiếng Việt lớp 3 :

DDC 372.6
Tác giả CN Đinh, Thị Nguyệt
Nhan đề Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua khai thác kênh hình trong dạy học Tiếng Việt lớp 3 :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Đinh Thị Nguyệt ; TS. Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 48tr ;29cm +
Phụ chú ĐTTs ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lý luận về việc khai thác kênh hình; Tìm hiểu thực trạng khai thác kênh hình trong học tập và giảng dạy môn Tiếng Việt lớp 3 ở trường Tiểu học dison; Đề xuất các biện pháp phát triển kỹ năng khai thác kênh hình trong học tập và giảng dạy môn Tiếng Việt lớp 3 nhằm phát huy tính tích cực cho học sinh; Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của biện pháp đề xuất.
Từ khóa tự do Kênh hình
Từ khóa tự do Tiếng Việt
Từ khóa tự do Lớp 3
Tác giả(bs) CN Vũ, Thị Tuyết,
Địa chỉ 100Kho Khóa luận(1): KL09811
00000857nam a2200253 4500
00130262
0026
004TVSP2200031514
005202105051321
008200928s2020 vm| vie
0091 0
039|a20210505132104|bbantx|c20210428094501|dtuyetnt|y20200928141300|zlibol55
041|avie
044|avm
08204|a372.6|bĐ312NG
1001|aĐinh, Thị Nguyệt
24510|aPhát huy tính tích cực của học sinh thông qua khai thác kênh hình trong dạy học Tiếng Việt lớp 3 :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cĐinh Thị Nguyệt ; TS. Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a48tr ;|c29cm +|e01 File PDF + phụ lục
500|aĐTTs ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
520|aNghiên cứu cơ sở lý luận về việc khai thác kênh hình; Tìm hiểu thực trạng khai thác kênh hình trong học tập và giảng dạy môn Tiếng Việt lớp 3 ở trường Tiểu học dison; Đề xuất các biện pháp phát triển kỹ năng khai thác kênh hình trong học tập và giảng dạy môn Tiếng Việt lớp 3 nhằm phát huy tính tích cực cho học sinh; Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của biện pháp đề xuất.
653|aKênh hình
653|aTiếng Việt
653|aLớp 3
70010|aVũ, Thị Tuyết,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09811
890|a1|b0|c1|d19
915|aPhương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 KL09811 Kho Khóa luận 372.6 Đ312NG Luận án, luận văn 1