- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.62 NG527TR
Nhan đề: Phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 4, 5 thông qua hướng dẫn học sinh sử dụng biện pháp từ so sánh :
DDC
| 372.62 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Thu Trà |
Nhan đề
| Phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 4, 5 thông qua hướng dẫn học sinh sử dụng biện pháp từ so sánh :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Nguyễn Thị Thu Trà ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020 |
Mô tả vật lý
| 78tr ;29cm + |
Phụ chú
| ĐTTs ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
Tóm tắt
| Tìm hiểu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn liên quan đến đề tài; Đề xuất đƣợc các biện pháp nhằm phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 4, 5 thông qua việc hƣớng dẫn học sinh sử dụng biện pháp tu từ so sánh; Tiến hành “dạy học thực nghiệm, đối chứng kết quả” để kiểm tra tính khả thi của các biện pháp đề xuất có trong đề tài. |
Từ khóa tự do
| Năng lực viết |
Từ khóa tự do
| Tiếng Việt |
Từ khóa tự do
| Lớp 5 |
Từ khóa tự do
| Lớp 4 |
Từ khóa tự do
| So sánh |
Từ khóa tự do
| Biện pháp tu từ |
Tác giả(bs) CN
| Khuất, Thị Lan, |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL09805 |
| 000 | 00949nam a2200289 4500 |
---|
001 | 30256 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2200031508 |
---|
005 | 202105050941 |
---|
008 | 200928s2020 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210505094108|bbantx|c20210428085841|dtuyetnt|y20200928135700|zlibol55 |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.62|bNG527TR |
---|
100 | 1|aNguyễn, Thị Thu Trà |
---|
245 | 10|aPhát triển năng lực viết cho học sinh lớp 4, 5 thông qua hướng dẫn học sinh sử dụng biện pháp từ so sánh :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cNguyễn Thị Thu Trà ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020 |
---|
300 | |a78tr ;|c29cm +|e01 File PDF |
---|
500 | |aĐTTs ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
---|
520 | |aTìm hiểu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn liên quan đến đề tài; Đề xuất đƣợc các biện pháp nhằm phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 4, 5 thông qua việc hƣớng dẫn học sinh sử dụng biện pháp tu từ so sánh; Tiến hành “dạy học thực nghiệm, đối chứng kết quả” để kiểm tra tính khả thi của các biện pháp đề xuất có trong đề tài. |
---|
653 | |aNăng lực viết |
---|
653 | |aTiếng Việt |
---|
653 | |aLớp 5 |
---|
653 | |aLớp 4 |
---|
653 | |aSo sánh |
---|
653 | |aBiện pháp tu từ |
---|
700 | 10|aKhuất, Thị Lan,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09805 |
---|
890 | |a1|b2|c1|d6 |
---|
915 | |aPhương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
KL09805
|
Kho Khóa luận
|
372.62 NG527TR
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|