• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.62 NG527TR
    Nhan đề: Phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 4, 5 thông qua hướng dẫn học sinh sử dụng biện pháp từ so sánh :

DDC 372.62
Tác giả CN Nguyễn, Thị Thu Trà
Nhan đề Phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 4, 5 thông qua hướng dẫn học sinh sử dụng biện pháp từ so sánh :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Nguyễn Thị Thu Trà ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 78tr ;29cm +
Phụ chú ĐTTs ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Tìm hiểu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn liên quan đến đề tài; Đề xuất đƣợc các biện pháp nhằm phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 4, 5 thông qua việc hƣớng dẫn học sinh sử dụng biện pháp tu từ so sánh; Tiến hành “dạy học thực nghiệm, đối chứng kết quả” để kiểm tra tính khả thi của các biện pháp đề xuất có trong đề tài.
Từ khóa tự do Năng lực viết
Từ khóa tự do Tiếng Việt
Từ khóa tự do Lớp 5
Từ khóa tự do Lớp 4
Từ khóa tự do So sánh
Từ khóa tự do Biện pháp tu từ
Tác giả(bs) CN Khuất, Thị Lan,
Địa chỉ 100Kho Khóa luận(1): KL09805
00000949nam a2200289 4500
00130256
0026
004TVSP2200031508
005202105050941
008200928s2020 vm| vie
0091 0
039|a20210505094108|bbantx|c20210428085841|dtuyetnt|y20200928135700|zlibol55
041|avie
044|avm
08204|a372.62|bNG527TR
1001|aNguyễn, Thị Thu Trà
24510|aPhát triển năng lực viết cho học sinh lớp 4, 5 thông qua hướng dẫn học sinh sử dụng biện pháp từ so sánh :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cNguyễn Thị Thu Trà ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a78tr ;|c29cm +|e01 File PDF
500|aĐTTs ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
520|aTìm hiểu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn liên quan đến đề tài; Đề xuất đƣợc các biện pháp nhằm phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 4, 5 thông qua việc hƣớng dẫn học sinh sử dụng biện pháp tu từ so sánh; Tiến hành “dạy học thực nghiệm, đối chứng kết quả” để kiểm tra tính khả thi của các biện pháp đề xuất có trong đề tài.
653|aNăng lực viết
653|aTiếng Việt
653|aLớp 5
653|aLớp 4
653|aSo sánh
653|aBiện pháp tu từ
70010|aKhuất, Thị Lan,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09805
890|a1|b2|c1|d6
915|aPhương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 KL09805 Kho Khóa luận 372.62 NG527TR Luận án, luận văn 1