• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.6 TR121H
    Nhan đề: Thiết kế bài học tiếng Việt lớp 5 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 :

DDC 372.6
Tác giả CN Trần, Thị Ngọc Hà
Nhan đề Thiết kế bài học tiếng Việt lớp 5 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Trần Thị Ngọc Hà ; TS. Lê Thị Lan Anh (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 70tr ;29cm +
Phụ chú ĐTTs ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Tìm hiểu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của của việc thiết kế bài học Tiếng Việt ở Tiểu học; Đề xuất các biện pháp thiết kế bài học ở lớp 5; Đưa ra kế hoạch bài học thử nghiệm.
Từ khóa tự do Tiếng Việt
Từ khóa tự do Lớp 5
Từ khóa tự do Thiết kế bài học
Tác giả(bs) CN Lê, Thị Lan Anh,
Địa chỉ 100Kho Khóa luận(1): KL09802
00000849nam a2200253 4500
00130253
0026
004TVSP2200031505
005202105050926
008200928s2020 vm| vie
0091 0
039|a20210505092619|bbantx|c20210427153019|dtuyetnt|y20200928134900|zlibol55
041|avie
044|avm
08204|a372.6|bTR121H
1001|aTrần, Thị Ngọc Hà
24510|aThiết kế bài học tiếng Việt lớp 5 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cTrần Thị Ngọc Hà ; TS. Lê Thị Lan Anh (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a70tr ;|c29cm +|e01 File PDF + phụ lục
500|aĐTTs ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
520|aTìm hiểu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của của việc thiết kế bài học Tiếng Việt ở Tiểu học; Đề xuất các biện pháp thiết kế bài học ở lớp 5; Đưa ra kế hoạch bài học thử nghiệm.
653|aTiếng Việt
653|aLớp 5
653|aThiết kế bài học
70010|aLê, Thị Lan Anh,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09802
890|a1|b0|c1|d14
915|aPhương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 KL09802 Kho Khóa luận 372.6 TR121H Luận án, luận văn 1