• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.72 TR121H
    Nhan đề: Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 2 trong dạy học số và phép tính :

DDC 372.72
Tác giả CN Trần, Thị Thu Hà
Nhan đề Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 2 trong dạy học số và phép tính :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Trần Thị Thu Hà ; TS. Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 71tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTs ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Thiết kế công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 2 trong dạy học Số và phép tính, qua đó góp phần đổi mới phương pháp kiểm tra đánh giá ở tiểu học.
Từ khóa tự do Năng lực giải quyết vấn đề
Từ khóa tự do Toán
Từ khóa tự do Số học
Từ khóa tự do Lớp 2
Tác giả(bs) CN Phạm, Đức Hiếu,
Địa chỉ 100Kho Khóa luận(1): KL09796
00000859nam a2200265 4500
00130247
0026
004TVSP2200031499
005202105050902
008200928s2020 vm| vie
0091 0
039|a20210505090235|btuyetnt|c20210423144320|dtuyetnt|y20200928133300|zlibol55
041|avie
044|avm
08204|a372.72|bTR121H
1001|aTrần, Thị Thu Hà
24510|aĐánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 2 trong dạy học số và phép tính :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cTrần Thị Thu Hà ; TS. Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a71tr. ;|c29cm +|e01 File PDF + phụ lục
500|aĐTTs ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
520|aThiết kế công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 2 trong dạy học Số và phép tính, qua đó góp phần đổi mới phương pháp kiểm tra đánh giá ở tiểu học.
653|aNăng lực giải quyết vấn đề
653|aToán
653|aSố học
653|aLớp 2
70010|aPhạm, Đức Hiếu,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09796
890|a1|b0|c1|d57
915|aGiáo dục Tiểu học
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 KL09796 Kho Khóa luận 372.72 TR121H Luận án, luận văn 1