• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 335.41 Đ116L
    Nhan đề: Vận dụng quan điểm lịch sử - cụ thể vào việc nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho học sinh trung học phổ thông ở Việt Nam hiện nay :

DDC 335.41
Tác giả CN Đặng, Bích Lệ
Nhan đề Vận dụng quan điểm lịch sử - cụ thể vào việc nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho học sinh trung học phổ thông ở Việt Nam hiện nay :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Đặng Bích Lệ; TS. Nguyễn Thị Giang (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 69tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Chính trị
Tóm tắt Nghiên cứu lý luận về quan điểm lịch sử - cụ thể vào việc nâng cao ý thức bảo về môi trường cho học sinh trung học phổ thông ở Việt Nam hiện nay. Nghiên cứu thực trạng và đưa ra một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao hiệu quả của việc nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho học sinh trung học phổ thông ở Việt Nam trên cơ sở vận dụng quan điểm lịch sử - cụ thể.
Từ khóa tự do Quan điểm cụ thể
Từ khóa tự do Quan điểm lịch sử
Từ khóa tự do Bảo vệ môi trường
Từ khóa tự do Học sinh
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Giang,
Địa chỉ 100Kho Khóa luận(1): KL09767
00000908nam a2200265 4500
00130221
0026
004TVSP2200031473
005202105041524
008200924s2020 vm| vie
0091 0
039|a20210504152446|banhbl|c20210330084140|dhanhnt|y20200924160000|zlibol55
041|avie
044|avm
08204|a335.41|bĐ116L
1001|aĐặng, Bích Lệ
24510|aVận dụng quan điểm lịch sử - cụ thể vào việc nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho học sinh trung học phổ thông ở Việt Nam hiện nay :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cĐặng Bích Lệ; TS. Nguyễn Thị Giang (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a69tr. ;|c29cm +|e01 File PDF
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Chính trị
520|aNghiên cứu lý luận về quan điểm lịch sử - cụ thể vào việc nâng cao ý thức bảo về môi trường cho học sinh trung học phổ thông ở Việt Nam hiện nay. Nghiên cứu thực trạng và đưa ra một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao hiệu quả của việc nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho học sinh trung học phổ thông ở Việt Nam trên cơ sở vận dụng quan điểm lịch sử - cụ thể.
653|aQuan điểm cụ thể
653|aQuan điểm lịch sử
653|aBảo vệ môi trường
653|aHọc sinh
70010|aNguyễn, Thị Giang,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09767
890|a1|b3|c1|d3
915|aTriết học
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 KL09767 Kho Khóa luận 335.41 Đ116L Luận án, luận văn 1