• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.21 NG527A
    Nhan đề: Thiết kế giáo cụ lĩnh vực thực hành cuộc sống (phương pháp Montessori) để rèn luyện thói quen vệ sinh môi trường cho trẻ 5 tuổi tại trường mần non Xuân Hòa - Phúc Yên - Vĩnh Phúc :

DDC 372.21
Tác giả CN Nguyễn, Hoàng Ánh
Nhan đề Thiết kế giáo cụ lĩnh vực thực hành cuộc sống (phương pháp Montessori) để rèn luyện thói quen vệ sinh môi trường cho trẻ 5 tuổi tại trường mần non Xuân Hòa - Phúc Yên - Vĩnh Phúc :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Nguyễn Hoàng Ánh; TS. An Biên Thùy (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 52tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Mầm non
Tóm tắt Điều tra thực trạng sử dụng giáo cụ lĩnh vực THCS của phương pháp Montessori trong hình thành TQVS môi trường cho trẻ 5 tuổi ở trường mầm non Xuân Hòa, Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Nghiên cứu cơ sở lý luận về phương pháp Montessori. Nghiên cứu đặc điểm của trẻ 5 tuổi gồm đặc điểm tâm lí, sinh lí, đặc điểm phát triển vận động, kĩ năng. Từ đó, lựa chọn các phương pháp, cách thức dạy trẻ hình thành TQVS môi trường. Thiết kế giáo cụ lĩnh vực THCS để hình thành TQVS môi trường cho trẻ. Thiết kế, xây dựng các hoạt động THCS để hình thành TQVS cho trẻ. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra giả thuyết khoa học của đề tài.
Từ khóa tự do Vệ sinh môi trường
Từ khóa tự do Trẻ mẫu giáo
Từ khóa tự do Giáo cụ thực hành
Từ khóa tự do Phương pháp Monstessori
Tác giả(bs) CN An, Biên Thùy,
Địa chỉ 100Kho Khóa luận(1): KL09749
00000983nam a2200265 4500
00130203
0026
004TVSP2200031455
005202105060728
008200924s2020 vm| vie
0091 0
039|a20210506072814|bbantx|c20210122205740|dlibol55|y20200924151600|zlibol55
041|avie
044|avm
08204|a372.21|bNG527A
1001|aNguyễn, Hoàng Ánh
24510|aThiết kế giáo cụ lĩnh vực thực hành cuộc sống (phương pháp Montessori) để rèn luyện thói quen vệ sinh môi trường cho trẻ 5 tuổi tại trường mần non Xuân Hòa - Phúc Yên - Vĩnh Phúc :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cNguyễn Hoàng Ánh; TS. An Biên Thùy (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a52tr. ;|c29cm +|e01 File PDF+ Phụ lục
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Mầm non
520|aĐiều tra thực trạng sử dụng giáo cụ lĩnh vực THCS của phương pháp Montessori trong hình thành TQVS môi trường cho trẻ 5 tuổi ở trường mầm non Xuân Hòa, Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Nghiên cứu cơ sở lý luận về phương pháp Montessori. Nghiên cứu đặc điểm của trẻ 5 tuổi gồm đặc điểm tâm lí, sinh lí, đặc điểm phát triển vận động, kĩ năng. Từ đó, lựa chọn các phương pháp, cách thức dạy trẻ hình thành TQVS môi trường. Thiết kế giáo cụ lĩnh vực THCS để hình thành TQVS môi trường cho trẻ. Thiết kế, xây dựng các hoạt động THCS để hình thành TQVS cho trẻ. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra giả thuyết khoa học của đề tài.
653|aVệ sinh môi trường
653|aTrẻ mẫu giáo
653|aGiáo cụ thực hành
653|aPhương pháp Monstessori
70010|aAn, Biên Thùy,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09749
890|a1|b0|c1|d3
915|aGiáo dục Mầm non
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 KL09749 Kho Khóa luận 372.21 NG527A Luận án, luận văn 1