• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.21 PH105TH
    Nhan đề: Sử dụng tranh EHON của Nhật Bản và phương pháp SHICHIDA để phát triển nhận thức cho trẻ trường mầm non Trưng Nhị - Phúc Yên - Vĩnh Phúc :

DDC 372.21
Tác giả CN Phan, Thị Thùy
Nhan đề Sử dụng tranh EHON của Nhật Bản và phương pháp SHICHIDA để phát triển nhận thức cho trẻ trường mầm non Trưng Nhị - Phúc Yên - Vĩnh Phúc :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Phan Thị Thùy; THS. Vũ Long Giang (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 46tr ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục mầm non
Tóm tắt Trình bày cơ sở lý luận của phát triển nhận thức cho trẻ Trường Mầm non Trưng Nhị, Phúc Yên, Vĩnh Phúc thông qua hoạt động xem tranh Ehon của Nhật Bản kết hợp với PP Shichida. Khảo sát thực trạng về phát triển nhận thức cho trẻ Trường Mầm non Trưng Nhị thông qua hoạt động sử dụng tranh Ehon của Nhật Bản và phương pháp Shichida. Đưa ra các biện pháp phát triển nhận thức cho trẻ Trường Mầm non Trưng Nhị thông qua phương pháp Shichida kết hợp với sử dụng tranh Ehon của Nhật Bản.
Từ khóa tự do Tranh
Từ khóa tự do Giáo dục mầm non
Từ khóa tự do Nhận thức
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Vũ, Long Giang,
Địa chỉ 100Kho Khóa luận(1): KL09743
00000948nam a2200265 4500
00130197
0026
004TVSP2200031449
005202105060743
008200924s2020 vm| vie
0091 0
039|a20210506074333|bbantx|c20210122205738|dlibol55|y20200924150100|zanhbl
041|avie
044|avm
08204|a372.21|bPH105TH
1001|aPhan, Thị Thùy
24510|aSử dụng tranh EHON của Nhật Bản và phương pháp SHICHIDA để phát triển nhận thức cho trẻ trường mầm non Trưng Nhị - Phúc Yên - Vĩnh Phúc :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cPhan Thị Thùy; THS. Vũ Long Giang (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a46tr ;|c29cm +|e01 File PDF + phụ lục
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục mầm non
520|aTrình bày cơ sở lý luận của phát triển nhận thức cho trẻ Trường Mầm non Trưng Nhị, Phúc Yên, Vĩnh Phúc thông qua hoạt động xem tranh Ehon của Nhật Bản kết hợp với PP Shichida. Khảo sát thực trạng về phát triển nhận thức cho trẻ Trường Mầm non Trưng Nhị thông qua hoạt động sử dụng tranh Ehon của Nhật Bản và phương pháp Shichida. Đưa ra các biện pháp phát triển nhận thức cho trẻ Trường Mầm non Trưng Nhị thông qua phương pháp Shichida kết hợp với sử dụng tranh Ehon của Nhật Bản.
653|aTranh
653|aGiáo dục mầm non
653|aNhận thức
653|aPhương pháp dạy học
70010|aVũ, Long Giang,|cTHS.,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09743
890|a1|b0|c1|d10
915|aPhương pháp tổ chức hoạt động tạo hình
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 KL09743 Kho Khóa luận 372.21 PH105TH Luận án, luận văn 1