• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.37 PH104H
    Nhan đề: Giáo dục thói quen giao tiếp có văn hóa cho trẻ 5 tuổi tại trường mầm non Xuân Hòa - Phường Xuân Hòa - Thành Phố Phúc Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc :

DDC 372.37
Tác giả CN Phạm, Thị Hà
Nhan đề Giáo dục thói quen giao tiếp có văn hóa cho trẻ 5 tuổi tại trường mầm non Xuân Hòa - Phường Xuân Hòa - Thành Phố Phúc Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Phạm Thị Hà; THS.Dương Thị Thanh Thảo(Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 81tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục mầm non
Tóm tắt Điều tra thực trạng sử dụng giáo cụ lĩnh vực THCS của phương pháp Montessori trong hình thành TQVS môi trường cho trẻ 5 tuổi ở trường mầm non Xuân Hòa, Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Nghiên cứu cơ sở lý luận về phương pháp Montessori. Nghiên cứu đặc điểm của trẻ 5 tuổi gồm đặc điểm tâm lí, sinh lí, đặc điểm phát triển vận động, kĩ năng. Từ đó, lựa chọn các phương pháp, cách thức dạy trẻ hình thành TQVS môi trường. Thiết kế giáo cụ lĩnh vực THCS để hình thành TQVS môi trường cho trẻ. Thiết kế, xây dựng các hoạt động THCS để hình thành TQVS cho trẻ. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra giả thuyết khoa học của đề tài.
Từ khóa tự do Thói quen
Từ khóa tự do Giáo dục mầm non
Từ khóa tự do Giao tiếp
Từ khóa tự do Mẫu giáo lớn
Tác giả(bs) CN Dương Thị Thanh Thảo,
Địa chỉ 100Kho Khóa luận(1): KL09742
00000941nam a2200265 4500
00130196
0026
004TVSP2200031448
005202105060729
008200924s2020 vm| vie
0091 0
039|a20210506072956|bbantx|c20210122205737|dlibol55|y20200924145900|zanhbl
041|avie
044|avm
08204|a372.37|bPH104H
1001|aPhạm, Thị Hà
24510|aGiáo dục thói quen giao tiếp có văn hóa cho trẻ 5 tuổi tại trường mầm non Xuân Hòa - Phường Xuân Hòa - Thành Phố Phúc Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cPhạm Thị Hà; THS.Dương Thị Thanh Thảo(Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a81tr. ;|c29cm +|e01 File PDF+ Phụ lục
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục mầm non
520|aĐiều tra thực trạng sử dụng giáo cụ lĩnh vực THCS của phương pháp Montessori trong hình thành TQVS môi trường cho trẻ 5 tuổi ở trường mầm non Xuân Hòa, Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Nghiên cứu cơ sở lý luận về phương pháp Montessori. Nghiên cứu đặc điểm của trẻ 5 tuổi gồm đặc điểm tâm lí, sinh lí, đặc điểm phát triển vận động, kĩ năng. Từ đó, lựa chọn các phương pháp, cách thức dạy trẻ hình thành TQVS môi trường. Thiết kế giáo cụ lĩnh vực THCS để hình thành TQVS môi trường cho trẻ. Thiết kế, xây dựng các hoạt động THCS để hình thành TQVS cho trẻ. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra giả thuyết khoa học của đề tài.
653|aThói quen
653|aGiáo dục mầm non
653|aGiao tiếp
653|aMẫu giáo lớn
70010|aDương Thị Thanh Thảo,|cTHS.,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09742
890|a1|b0|c1|d0
915|aChăm sóc và vệ sinh trẻ em
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 KL09742 Kho Khóa luận 372.37 PH104H Luận án, luận văn 1