- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 547.01007 V500L
Nhan đề: Vận dụng mô hình giáo dục STEM trong dạy học phần Dẫn xuất Hiđrocacbon - Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh :
DDC
| 547.01007 |
Tác giả CN
| Vũ, Thị Lan |
Nhan đề
| Vận dụng mô hình giáo dục STEM trong dạy học phần Dẫn xuất Hiđrocacbon - Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Vũ Thị Lan ; TS. Chu Văn Tiềm (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020 |
Mô tả vật lý
| 80tr. ;29cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Hóa học |
Tóm tắt
| Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng mô hình giáo dục STEM nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh; Xây dựng và tổ chức dạy học chủ đề giáo dục STEM phần dẫn xuất hiđrocacbon - hóa học 11 nằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trường THPT; Tiến hành thực nghiệm sư phạm và đưa ra một số khuyến nghị. |
Từ khóa tự do
| Phát triển năng lực |
Từ khóa tự do
| Mô hình giáo dục Stem |
Từ khóa tự do
| Dẫn xuất hidrocacbon |
Từ khóa tự do
| Hóa học |
Từ khóa tự do
| Lớp 11 |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Chu, Văn Tiềm, |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL09694 |
| 000 | 01016nam a2200289 4500 |
---|
001 | 30101 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2200031353 |
---|
005 | 202105041704 |
---|
008 | 200730s2020 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210504170416|bbantx|c20210504150524|dbantx|y20200730150000|zanhbl |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a547.01007|bV500L |
---|
100 | 1|aVũ, Thị Lan |
---|
245 | 10|aVận dụng mô hình giáo dục STEM trong dạy học phần Dẫn xuất Hiđrocacbon - Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cVũ Thị Lan ; TS. Chu Văn Tiềm (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020 |
---|
300 | |a80tr. ;|c29cm +|e01 File PDF + Phụ lục |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Hóa học |
---|
520 | |aTrình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng mô hình giáo dục STEM nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh; Xây dựng và tổ chức dạy học chủ đề giáo dục STEM phần dẫn xuất hiđrocacbon - hóa học 11 nằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trường THPT; Tiến hành thực nghiệm sư phạm và đưa ra một số khuyến nghị. |
---|
653 | |aPhát triển năng lực |
---|
653 | |aMô hình giáo dục Stem |
---|
653 | |aDẫn xuất hidrocacbon |
---|
653 | |aHóa học |
---|
653 | |aLớp 11 |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
700 | 10|aChu, Văn Tiềm,|cTS.,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09694 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d2 |
---|
915 | |aPhương pháp dạy học Hóa học |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
KL09694
|
Kho Khóa luận
|
547.01007 V500L
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|