• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 547.01007 V500L
    Nhan đề: Vận dụng mô hình giáo dục STEM trong dạy học phần Dẫn xuất Hiđrocacbon - Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh :

DDC 547.01007
Tác giả CN Vũ, Thị Lan
Nhan đề Vận dụng mô hình giáo dục STEM trong dạy học phần Dẫn xuất Hiđrocacbon - Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Vũ Thị Lan ; TS. Chu Văn Tiềm (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 80tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Hóa học
Tóm tắt Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng mô hình giáo dục STEM nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh; Xây dựng và tổ chức dạy học chủ đề giáo dục STEM phần dẫn xuất hiđrocacbon - hóa học 11 nằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trường THPT; Tiến hành thực nghiệm sư phạm và đưa ra một số khuyến nghị.
Từ khóa tự do Phát triển năng lực
Từ khóa tự do Mô hình giáo dục Stem
Từ khóa tự do Dẫn xuất hidrocacbon
Từ khóa tự do Hóa học
Từ khóa tự do Lớp 11
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Chu, Văn Tiềm,
Địa chỉ 100Kho Khóa luận(1): KL09694
00001016nam a2200289 4500
00130101
0026
004TVSP2200031353
005202105041704
008200730s2020 vm| vie
0091 0
039|a20210504170416|bbantx|c20210504150524|dbantx|y20200730150000|zanhbl
041|avie
044|avm
08204|a547.01007|bV500L
1001|aVũ, Thị Lan
24510|aVận dụng mô hình giáo dục STEM trong dạy học phần Dẫn xuất Hiđrocacbon - Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cVũ Thị Lan ; TS. Chu Văn Tiềm (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a80tr. ;|c29cm +|e01 File PDF + Phụ lục
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Hóa học
520|aTrình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng mô hình giáo dục STEM nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh; Xây dựng và tổ chức dạy học chủ đề giáo dục STEM phần dẫn xuất hiđrocacbon - hóa học 11 nằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trường THPT; Tiến hành thực nghiệm sư phạm và đưa ra một số khuyến nghị.
653|aPhát triển năng lực
653|aMô hình giáo dục Stem
653|aDẫn xuất hidrocacbon
653|aHóa học
653|aLớp 11
653|aPhương pháp dạy học
70010|aChu, Văn Tiềm,|cTS.,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09694
890|a1|b0|c1|d2
915|aPhương pháp dạy học Hóa học
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 KL09694 Kho Khóa luận 547.01007 V500L Luận án, luận văn 1