• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 004.0712 TR561TH
    Nhan đề: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông cho học sinh khi dạy học lập trình cơ bản :

DDC 004.0712
Tác giả CN Trương, Thị Thùy
Nhan đề Phát triển năng lực giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông cho học sinh khi dạy học lập trình cơ bản :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Trương Thị Thùy ; TS. Lưu Thị Bích Hương (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 79tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Viện Công nghệ thông tin
Tóm tắt Tìm hiểu các phẩm chất và năng lực cần hình thành và phát triển cho HS. Tìm hiểu về năng lực GQVĐ với sự hỗ trợ của CNTT và truyền thông qua các cấp học. Tìm hiểu một số phương pháp, kỹ thuật dạy học nhằm phát triển năng lực HS. Phân tích yêu cầu cần đạt về nội dung giáo dục, năng lực đặc thù, phẩm chất, năng lực chung khi dạy học lập trình cơ bản. Lập kế hoạch dạy học lập trình cơ bản nhằm phát triển năng lực GQVĐ với sự hỗ trợ của CNTT và truyền thông cho HS lớp 10.
Từ khóa tự do Phát triển năng lực
Từ khóa tự do Lập trình
Từ khóa tự do Công nghệ thông tin
Từ khóa tự do Truyền thông
Tác giả(bs) CN Lưu, Thị Bích Hương,
Địa chỉ 100Kho Khóa luận(1): KL09667
00000941nam a2200265 4500
00130076
0026
004TVSP2200031328
005202105061050
008200730s2020 vm| vie
0091 0
039|a20210506105036|banhbl|c20210122205628|dlibol55|y20200730094100|zlibol55
041|avie
044|avm
08204|a004.0712|bTR561TH
1001|aTrương, Thị Thùy
24510|aPhát triển năng lực giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông cho học sinh khi dạy học lập trình cơ bản :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cTrương Thị Thùy ; TS. Lưu Thị Bích Hương (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a79tr. ;|c29cm +|e01 File PDF
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Viện Công nghệ thông tin
520|aTìm hiểu các phẩm chất và năng lực cần hình thành và phát triển cho HS. Tìm hiểu về năng lực GQVĐ với sự hỗ trợ của CNTT và truyền thông qua các cấp học. Tìm hiểu một số phương pháp, kỹ thuật dạy học nhằm phát triển năng lực HS. Phân tích yêu cầu cần đạt về nội dung giáo dục, năng lực đặc thù, phẩm chất, năng lực chung khi dạy học lập trình cơ bản. Lập kế hoạch dạy học lập trình cơ bản nhằm phát triển năng lực GQVĐ với sự hỗ trợ của CNTT và truyền thông cho HS lớp 10.
653|aPhát triển năng lực
653|aLập trình
653|aCông nghệ thông tin
653|aTruyền thông
70010|aLưu, Thị Bích Hương,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09667
890|a1|b0|c1|d15
915|aPhương pháp dạy học
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 KL09667 Kho Khóa luận 004.0712 TR561TH Luận án, luận văn 1