• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 570.71 V500NG
    Nhan đề: Thiết kế các chủ đề dạy học phát triển năng lực môn Sinh học 10 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 :

DDC 570.71
Tác giả CN Vũ, Thị Nga
Nhan đề Thiết kế các chủ đề dạy học phát triển năng lực môn Sinh học 10 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Vũ Thị Nga ; TS. Đỗ Thị Tố Như (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 59tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Sinh - KTNN
Tóm tắt Nghiên cứu lí thuyết về dạy học theo chủ đề, dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học. Tìm hiểu một số PPDH, KTDH tích cực giúp phát triển năng lực người học. Điều tra thực trạng thiết kế và tổ chức các chủ đề dạy học môn Sinh học 10 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 có sử dụng các PPDH, KTDH tích cực. Đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức dạy học một số chủ đề môn sinh học 10 trong chương trình giáo dục phổ thông 2018. Bước đầu thực nghiệm sư phạm để kiểm tra, đánh giá hiệu quả của việc giảng dạy các chủ đề Sinh học 10 theo định hướng phát triển năng lực người học.
Từ khóa tự do Sinh học
Từ khóa tự do Phát triển năng lực
Từ khóa tự do Chương trình giáo dục phổ thông
Từ khóa tự do Trung học phổ thông
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Đỗ, Thị Tố Như,
Địa chỉ 100Kho Khóa luận(1): KL09661
00000959nam a2200277 4500
00130070
0026
004TVSP2200031322
005202105100848
008200730s2020 vm| vie
0091 0
039|a20210510084839|bbantx|c20210122205627|dlibol55|y20200730092800|zanhbl
041|avie
044|avm
08204|a570.71|bV500NG
1001|aVũ, Thị Nga
24510|aThiết kế các chủ đề dạy học phát triển năng lực môn Sinh học 10 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cVũ Thị Nga ; TS. Đỗ Thị Tố Như (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a59tr. ;|c29cm +|e01 File PDF + Phụ lục
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Sinh - KTNN
520|aNghiên cứu lí thuyết về dạy học theo chủ đề, dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học. Tìm hiểu một số PPDH, KTDH tích cực giúp phát triển năng lực người học. Điều tra thực trạng thiết kế và tổ chức các chủ đề dạy học môn Sinh học 10 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 có sử dụng các PPDH, KTDH tích cực. Đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức dạy học một số chủ đề môn sinh học 10 trong chương trình giáo dục phổ thông 2018. Bước đầu thực nghiệm sư phạm để kiểm tra, đánh giá hiệu quả của việc giảng dạy các chủ đề Sinh học 10 theo định hướng phát triển năng lực người học.
653|aSinh học
653|aPhát triển năng lực
653|aChương trình giáo dục phổ thông
653|aTrung học phổ thông
653|aPhương pháp dạy học
70010|aĐỗ, Thị Tố Như,|cTS.,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09661
890|a1|b0|c1|d1
915|aPhương pháp dạy học Sinh học
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 KL09661 Kho Khóa luận 570.71 V500NG Luận án, luận văn 1