- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 530.0712 V500Y
Nhan đề: Vận dụng lý thuyết khảo thí cổ điển để đánh giá bài kiểm tra 1 tiết lớp 11 - THPT :
DDC
| 530.0712 |
Tác giả CN
| Vũ, Thị Yến |
Nhan đề
| Vận dụng lý thuyết khảo thí cổ điển để đánh giá bài kiểm tra 1 tiết lớp 11 - THPT :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Vũ Thị Yến ; ThS. Nguyễn Anh Dũng (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020 |
Mô tả vật lý
| 66tr. ;29cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Vật lý |
Tóm tắt
| Xây dựng cơ sở lý luận và thực tiễn cho đề tài; tổng quan về lý thuyết khảo thí; mô tả và đánh giá đúng thực trạng hoạt động TN-ĐG ở các trường THPT hiện nay, nghiên cứu chương trình Vật lý 11; Xây dựng các ma trận đề thi, các câu hỏi TNKQ bám sát các tiêu chí cần đánh giá; Từ các kết quả nghiên cứu đƣợc, đề xuất ý kiến trong việc xây dựng và biên soạn các CH và đề kiểm tra. |
Từ khóa tự do
| Phương pháp giảng dạy |
Từ khóa tự do
| Lí thuyết khảo thí cổ điển |
Từ khóa tự do
| Vật lí |
Từ khóa tự do
| Lớp 11 |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Anh Dũng, |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL09485 |
| 000 | 00883nam a2200265 4500 |
---|
001 | 29893 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2200031145 |
---|
005 | 202105041717 |
---|
008 | 200728s2020 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210504171718|bbantx|c20210122205515|dlibol55|y20200728093600|zanhbl |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a530.0712|bV500Y |
---|
100 | 1|aVũ, Thị Yến |
---|
245 | 10|aVận dụng lý thuyết khảo thí cổ điển để đánh giá bài kiểm tra 1 tiết lớp 11 - THPT :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cVũ Thị Yến ; ThS. Nguyễn Anh Dũng (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020 |
---|
300 | |a66tr. ;|c29cm +|e01 File PDF |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Vật lý |
---|
520 | |aXây dựng cơ sở lý luận và thực tiễn cho đề tài; tổng quan về lý thuyết khảo thí; mô tả và đánh giá đúng thực trạng hoạt động TN-ĐG ở các trường THPT hiện nay, nghiên cứu chương trình Vật lý 11; Xây dựng các ma trận đề thi, các câu hỏi TNKQ bám sát các tiêu chí cần đánh giá; Từ các kết quả nghiên cứu đƣợc, đề xuất ý kiến trong việc xây dựng và biên soạn các CH và đề kiểm tra. |
---|
653 | |aPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | |aLí thuyết khảo thí cổ điển |
---|
653 | |aVật lí |
---|
653 | |aLớp 11 |
---|
700 | 10|aNguyễn, Anh Dũng,|cTHS.,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09485 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d8 |
---|
915 | |aLí luận và phương pháp dạy học Vật lí |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
KL09485
|
Kho Khóa luận
|
530.0712 V500Y
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|