- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 531.07 PH104Y
Nhan đề: Phát triển năng lực thực nghiệm của học sinh thông qua bài "Quá trình đẳng nhiệt. Định luật Bôi-Lơ-Ma-Ri-Ốt" Vật lí 10 :
DDC
| 531.07 |
Tác giả CN
| Phạm, Hải Yến |
Nhan đề
| Phát triển năng lực thực nghiệm của học sinh thông qua bài "Quá trình đẳng nhiệt. Định luật Bôi-Lơ-Ma-Ri-Ốt" Vật lí 10 :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Phạm Hải Yến ; ThS. Hán Thị Hương Thủy (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020 |
Mô tả vật lý
| 56tr. ;29cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Vật lý |
Tóm tắt
| Nghiên cứu cơ sở lí luận về tổ chức dạy học theo góc nhằm phát triển năng lực thực nghiệm; Phân tích mục tiêu, yêu cầu nội dung, cấu trúc logic của nội dung kiến thức bài “ Quá trình đẳng nhiệt. Định luật Bôi-lơ – Ma-ri-ốt”; Điều tra thực tiễn việc dạy học phát triển năng lực cho học sinh; Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học; Thực nghiệm sư phạm; Xử lí dữ liệu để trên cơ sở đó đánh giá kết quả thực nghiệm và hoàn thiện các tiến trình dạy học đã đề xuất. |
Từ khóa tự do
| Phương pháp giảng dạy |
Từ khóa tự do
| Định luật Bôi-Lơ-Ma-Ri-Ốt |
Từ khóa tự do
| Vật lí |
Từ khóa tự do
| Lớp 10 |
Tác giả(bs) CN
| Hán, Thị Hương Thủy, |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL09479 |
| 000 | 00938nam a2200265 4500 |
---|
001 | 29887 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2200031139 |
---|
005 | 202105041746 |
---|
008 | 200728s2020 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210504174601|bbantx|c20210122205513|dlibol55|y20200728092100|zanhbl |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a531.07|bPH104Y |
---|
100 | 1|aPhạm, Hải Yến |
---|
245 | 10|aPhát triển năng lực thực nghiệm của học sinh thông qua bài "Quá trình đẳng nhiệt. Định luật Bôi-Lơ-Ma-Ri-Ốt" Vật lí 10 :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cPhạm Hải Yến ; ThS. Hán Thị Hương Thủy (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020 |
---|
300 | |a56tr. ;|c29cm +|e01 File PDF + Phụ lục |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Vật lý |
---|
520 | |aNghiên cứu cơ sở lí luận về tổ chức dạy học theo góc nhằm phát triển năng lực thực nghiệm; Phân tích mục tiêu, yêu cầu nội dung, cấu trúc logic của nội dung kiến thức bài “ Quá trình đẳng nhiệt. Định luật Bôi-lơ – Ma-ri-ốt”; Điều tra thực tiễn việc dạy học phát triển năng lực cho học sinh; Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học; Thực nghiệm sư phạm; Xử lí dữ liệu để trên cơ sở đó đánh giá kết quả thực nghiệm và hoàn thiện các tiến trình dạy học đã đề xuất. |
---|
653 | |aPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | |aĐịnh luật Bôi-Lơ-Ma-Ri-Ốt |
---|
653 | |aVật lí |
---|
653 | |aLớp 10 |
---|
700 | 10|aHán, Thị Hương Thủy,|cTHS.,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09479 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
915 | |aLí luận và phương pháp dạy học Vật lí |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
KL09479
|
Kho Khóa luận
|
531.07 PH104Y
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|