• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 531.07 PH104Y
    Nhan đề: Phát triển năng lực thực nghiệm của học sinh thông qua bài "Quá trình đẳng nhiệt. Định luật Bôi-Lơ-Ma-Ri-Ốt" Vật lí 10 :

DDC 531.07
Tác giả CN Phạm, Hải Yến
Nhan đề Phát triển năng lực thực nghiệm của học sinh thông qua bài "Quá trình đẳng nhiệt. Định luật Bôi-Lơ-Ma-Ri-Ốt" Vật lí 10 :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Phạm Hải Yến ; ThS. Hán Thị Hương Thủy (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 56tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Vật lý
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lí luận về tổ chức dạy học theo góc nhằm phát triển năng lực thực nghiệm; Phân tích mục tiêu, yêu cầu nội dung, cấu trúc logic của nội dung kiến thức bài “ Quá trình đẳng nhiệt. Định luật Bôi-lơ – Ma-ri-ốt”; Điều tra thực tiễn việc dạy học phát triển năng lực cho học sinh; Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học; Thực nghiệm sư phạm; Xử lí dữ liệu để trên cơ sở đó đánh giá kết quả thực nghiệm và hoàn thiện các tiến trình dạy học đã đề xuất.
Từ khóa tự do Phương pháp giảng dạy
Từ khóa tự do Định luật Bôi-Lơ-Ma-Ri-Ốt
Từ khóa tự do Vật lí
Từ khóa tự do Lớp 10
Tác giả(bs) CN Hán, Thị Hương Thủy,
Địa chỉ 100Kho Khóa luận(1): KL09479
00000938nam a2200265 4500
00129887
0026
004TVSP2200031139
005202105041746
008200728s2020 vm| vie
0091 0
039|a20210504174601|bbantx|c20210122205513|dlibol55|y20200728092100|zanhbl
041|avie
044|avm
08204|a531.07|bPH104Y
1001|aPhạm, Hải Yến
24510|aPhát triển năng lực thực nghiệm của học sinh thông qua bài "Quá trình đẳng nhiệt. Định luật Bôi-Lơ-Ma-Ri-Ốt" Vật lí 10 :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cPhạm Hải Yến ; ThS. Hán Thị Hương Thủy (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a56tr. ;|c29cm +|e01 File PDF + Phụ lục
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Vật lý
520|aNghiên cứu cơ sở lí luận về tổ chức dạy học theo góc nhằm phát triển năng lực thực nghiệm; Phân tích mục tiêu, yêu cầu nội dung, cấu trúc logic của nội dung kiến thức bài “ Quá trình đẳng nhiệt. Định luật Bôi-lơ – Ma-ri-ốt”; Điều tra thực tiễn việc dạy học phát triển năng lực cho học sinh; Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học; Thực nghiệm sư phạm; Xử lí dữ liệu để trên cơ sở đó đánh giá kết quả thực nghiệm và hoàn thiện các tiến trình dạy học đã đề xuất.
653|aPhương pháp giảng dạy
653|aĐịnh luật Bôi-Lơ-Ma-Ri-Ốt
653|aVật lí
653|aLớp 10
70010|aHán, Thị Hương Thủy,|cTHS.,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09479
890|a1|b0|c1|d1
915|aLí luận và phương pháp dạy học Vật lí
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 KL09479 Kho Khóa luận 531.07 PH104Y Luận án, luận văn 1