• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 530.07 L250TR
    Nhan đề: Thiết kế dạy học chủ đề STEM "Cầu treo" :

DDC 530.07
Tác giả CN Lê, Thu Trang
Nhan đề Thiết kế dạy học chủ đề STEM "Cầu treo" :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Lê Thu Trang ; TS. Ngô Trọng Tuệ (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 44tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Vật lí
Tóm tắt Nghiên cứu về lí luận và cách sử dụng mô hình giáo dục STEM; quy trình thiết kế chủ đề STEM; cách thức thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề STEM “Cầu Treo”; Đề xuất tiêu chí đánh giá biểu hiện năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh khi học chủ đề STEM “Cầu Treo ”.
Từ khóa tự do Phương pháp giảng dạy
Từ khóa tự do Giáo dục Stem
Từ khóa tự do Vật lí
Tác giả(bs) CN Ngô, Trọng Tuệ,
Địa chỉ 100Kho Khóa luận(1): KL09478
00000818nam a2200253 4500
00129886
0026
004TVSP2200031138
005202105050708
008200728s2020 vm| vie
0091 0
039|a20210505070830|bbantx|c20210122205513|dlibol55|y20200728091500|zanhbl
041|avie
044|avm
08204|a530.07|bL250TR
1001|aLê, Thu Trang
24510|aThiết kế dạy học chủ đề STEM "Cầu treo" :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cLê Thu Trang ; TS. Ngô Trọng Tuệ (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a44tr. ;|c29cm +|e01 File PDF + Phụ lục
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Vật lí
520|aNghiên cứu về lí luận và cách sử dụng mô hình giáo dục STEM; quy trình thiết kế chủ đề STEM; cách thức thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề STEM “Cầu Treo”; Đề xuất tiêu chí đánh giá biểu hiện năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh khi học chủ đề STEM “Cầu Treo ”.
653|aPhương pháp giảng dạy
653|aGiáo dục Stem
653|aVật lí
70010|aNgô, Trọng Tuệ,|cTS.,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09478
890|a1|b0|c1|d20
915|aLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 KL09478 Kho Khóa luận 530.07 L250TR Luận án, luận văn 1