- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 547.0071 NG527A
Nhan đề: Vận dụng mô hình giáo dục stem trong dạy học phần hóa học hữu cơ lớp 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh :
DDC
| 547.0071 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Như Anh |
Nhan đề
| Vận dụng mô hình giáo dục stem trong dạy học phần hóa học hữu cơ lớp 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh :Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục /Nguyễn Thị Như Anh ; PGS.TS. Trần Trung Ninh (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2019 |
Mô tả vật lý
| 108tr. ;29cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Xây dựng, sử dụng các chủ đề Stem trong phần Hóa học hữu cơ lớp 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sih, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy học trong giai đoạn nền giáo dục chuyển mình phát triển mạnh mẽ |
Từ khóa tự do
| Năng lực sáng tạo |
Từ khóa tự do
| Năng lực giải quyết vấn đề |
Từ khóa tự do
| Mô hình giáo dục Stem |
Tác giả(bs) CN
| Trần, Trung Ninh, |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): LV03155 |
| 000 | 01291nam a2200265 4500 |
---|
001 | 29804 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | TVSP2200031056 |
---|
008 | 200629s2019 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122205454|blibol55|y20200629143500|zlibol55 |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a547.0071|bNG527A |
---|
100 | 1|aNguyễn, Thị Như Anh |
---|
245 | 10|aVận dụng mô hình giáo dục stem trong dạy học phần hóa học hữu cơ lớp 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục /|cNguyễn Thị Như Anh ; PGS.TS. Trần Trung Ninh (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2019 |
---|
300 | |a108tr. ;|c29cm +|e01 đĩa CD + Phụ lục |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
520 | |aXây dựng, sử dụng các chủ đề Stem trong phần Hóa học hữu cơ lớp 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sih, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy học trong giai đoạn nền giáo dục chuyển mình phát triển mạnh mẽ |
---|
653 | |aNăng lực sáng tạo |
---|
653 | |aNăng lực giải quyết vấn đề |
---|
653 | |aMô hình giáo dục Stem |
---|
700 | 10|aTrần, Trung Ninh,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): LV03155 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
915 | |aLý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Hóa học,|b8140111,|cThạc Sỹ,|dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LV03155
|
Kho Luận văn
|
547.0071 NG527A
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|