• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 540.071 NG527H
    Nhan đề: Xây dựng chương trình nhà trường môn Hóa học 12 theo hướng phát triển năng lực hợp tác cho học sinh :

DDC 540.071
Tác giả CN Nguyễn, Thị Đức Hạnh
Nhan đề Xây dựng chương trình nhà trường môn Hóa học 12 theo hướng phát triển năng lực hợp tác cho học sinh :Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục /Nguyễn Thị Đức Hạnh ; PGS.TS. Đào Thị Việt Anh (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2019
Mô tả vật lý 115tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Đề xuất một số biện pháp xây dựng chương trình nhà trường trong môn Hóa học 12 nhằm phát triển năng lực hợp tác cho học sinh
Từ khóa tự do Năng lực hợp tác
Từ khóa tự do Chương trình nhà trường
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Đào, Thị Việt Anh,
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): LV03151
00001130nam a2200265 4500
00129800
0022
004TVSP2200031052
008200629s2019 vm| vie
0091 0
039|a20210122205453|blibol55|y20200629142600|zlibol55
041|avie
044|avm
08204|a540.071|bNG527H
1001|aNguyễn, Thị Đức Hạnh
24510|aXây dựng chương trình nhà trường môn Hóa học 12 theo hướng phát triển năng lực hợp tác cho học sinh :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục /|cNguyễn Thị Đức Hạnh ; PGS.TS. Đào Thị Việt Anh (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2019
300|a115tr. ;|c29cm +|e01 đĩa CD + Phụ lục
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
520|aĐề xuất một số biện pháp xây dựng chương trình nhà trường trong môn Hóa học 12 nhằm phát triển năng lực hợp tác cho học sinh
653|aNăng lực hợp tác
653|aChương trình nhà trường
653|aPhương pháp dạy học
70010|aĐào, Thị Việt Anh,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): LV03151
890|a1|b0|c1|d3
915|aLý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Hóa học,|b8140111,|cThạc Sỹ,|dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LV03151 Kho Luận văn 540.071 NG527H Luận án, luận văn 1