- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 512.940076 NG527QU
Nhan đề: Xây dựng hệ thống bài tập toán học dạy học chủ đề "phương trình lượng giác" ở lớp 11 trường THPT theo định hướng phát triển năng lực học sinh :
DDC
| 512.940076 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Quỳnh |
Nhan đề
| Xây dựng hệ thống bài tập toán học dạy học chủ đề "phương trình lượng giác" ở lớp 11 trường THPT theo định hướng phát triển năng lực học sinh :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Nguyễn Thị Quỳnh ; Nguyễn Văn Hà (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2019 |
Mô tả vật lý
| 65tr. ;30cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán |
Từ khóa tự do
| Phát triển năng lực |
Từ khóa tự do
| Bài tập toán học |
Từ khóa tự do
| Phương trình lượng giác |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Văn Hà, |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL09298 |
| 000 | 00913nam a2200253 4500 |
---|
001 | 29489 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2190030741 |
---|
008 | 191029s2019 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122205305|blibol55|y20191029143700|zlibol55 |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a512.940076|bNG527QU |
---|
100 | 1|aNguyễn, Thị Quỳnh |
---|
245 | 10|aXây dựng hệ thống bài tập toán học dạy học chủ đề "phương trình lượng giác" ở lớp 11 trường THPT theo định hướng phát triển năng lực học sinh :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cNguyễn Thị Quỳnh ; Nguyễn Văn Hà (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2019 |
---|
300 | |a65tr. ;|c30cm +|e01 File PDF |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán |
---|
653 | |aPhát triển năng lực |
---|
653 | |aBài tập toán học |
---|
653 | |aPhương trình lượng giác |
---|
700 | 10|aNguyễn, Văn Hà,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09298 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d5 |
---|
915 | |aPhương pháp dạy học Toán |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
KL09298
|
Kho Khóa luận
|
512.940076 NG527QU
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|