- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 516.0071 NG527TH
Nhan đề: Dạy học khái niệm hình học thuộc chủ đề phương pháp tọa độ trong mặt phẳng theo định hướng phát triển năng lực học sinh :
DDC
| 516.0071 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Phương Thảo |
Nhan đề
| Dạy học khái niệm hình học thuộc chủ đề phương pháp tọa độ trong mặt phẳng theo định hướng phát triển năng lực học sinh :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Nguyễn Phương Thảo ; THS. Nguyễn Văn Hà (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2019 |
Mô tả vật lý
| 56tr. ;30cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán |
Từ khóa tự do
| Phát triển năng lực |
Từ khóa tự do
| Hình học |
Từ khóa tự do
| Mặt phẳng |
Từ khóa tự do
| Phương pháp tọa độ |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Văn Hà, |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL09295 |
| 000 | 00909nam a2200265 4500 |
---|
001 | 29487 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2190030739 |
---|
008 | 191029s2019 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122205304|blibol55|y20191029142900|zlibol55 |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a516.0071|bNG527TH |
---|
100 | 1|aNguyễn, Phương Thảo |
---|
245 | 10|aDạy học khái niệm hình học thuộc chủ đề phương pháp tọa độ trong mặt phẳng theo định hướng phát triển năng lực học sinh :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cNguyễn Phương Thảo ; THS. Nguyễn Văn Hà (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2019 |
---|
300 | |a56tr. ;|c30cm +|e01 File PDF |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán |
---|
653 | |aPhát triển năng lực |
---|
653 | |aHình học |
---|
653 | |aMặt phẳng |
---|
653 | |aPhương pháp tọa độ |
---|
700 | 10|aNguyễn, Văn Hà,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09295 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d4 |
---|
915 | |aPhương pháp dạy học Toán |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
KL09295
|
Kho Khóa luận
|
516.0071 NG527TH
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|