• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 516.1820071 L250TH
    Nhan đề: Thiết kế hoạt động dạy học các tình huống điển hình theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học thông qua chủ đề vectơ lớp 10 :

DDC 516.1820071
Tác giả CN Lê, Thị Minh Thúy
Nhan đề Thiết kế hoạt động dạy học các tình huống điển hình theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học thông qua chủ đề vectơ lớp 10 :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Lê Thị Minh Thúy ; Dương Thị Hà (hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2019
Mô tả vật lý 61tr. ;30cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
Từ khóa tự do Năng lực tư duy
Từ khóa tự do Năng lực lập luận
Từ khóa tự do Tình huống điển hình
Từ khóa tự do Hoạt động dạy học
Từ khóa tự do Vectơ
Tác giả(bs) CN Dương, Thị Hà,
Địa chỉ 100Kho Khóa luận(1): KL09276
00000965nam a2200277 4500
00129468
0026
004TVSP2190030720
008191029s2019 vm| vie
0091 0
039|a20210122205300|blibol55|y20191029104200|zlibol55
041|avie
044|avm
08204|a516.1820071|bL250TH
1001|aLê, Thị Minh Thúy
24510|aThiết kế hoạt động dạy học các tình huống điển hình theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học thông qua chủ đề vectơ lớp 10 :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cLê Thị Minh Thúy ; Dương Thị Hà (hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2019
300|a61tr. ;|c30cm +|e01 File PDF
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
653|aNăng lực tư duy
653|aNăng lực lập luận
653|aTình huống điển hình
653|aHoạt động dạy học
653|aVectơ
70010|aDương, Thị Hà,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09276
890|a1|b0|c1|d12
915|aPhương pháp dạy học Toán
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 KL09276 Kho Khóa luận 516.1820071 L250TH Luận án, luận văn 1