- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 895.9223200712 M101Y
Nhan đề: Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản "Vợ nhặt" (Ngữ văn 12) theo hướng phát triển năng lực :
DDC
| 895.9223200712 |
Tác giả CN
| Mạc, Thị Yến |
Nhan đề
| Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản "Vợ nhặt" (Ngữ văn 12) theo hướng phát triển năng lực :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Mạc Thị Yến ; THS. GVC. Nguyễn Thị Mai Hương (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2019 |
Mô tả vật lý
| 58tr. ;30cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Ngữ Văn |
Từ khóa tự do
| Phát triển năng lực |
Từ khóa tự do
| Truyện ngắn |
Từ khóa tự do
| Hoạt động trải nghiệm |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Thị Mai Hương, |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL09216 |
| 000 | 00916nam a2200253 4500 |
---|
001 | 29408 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2190030660 |
---|
008 | 191028s2019 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122205247|blibol55|y20191028153600|zlibol55 |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a895.9223200712|bM101Y |
---|
100 | 1|aMạc, Thị Yến |
---|
245 | 10|aTổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản "Vợ nhặt" (Ngữ văn 12) theo hướng phát triển năng lực :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cMạc Thị Yến ; THS. GVC. Nguyễn Thị Mai Hương (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2019 |
---|
300 | |a58tr. ;|c30cm +|e01 File PDF |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Ngữ Văn |
---|
653 | |aPhát triển năng lực |
---|
653 | |aTruyện ngắn |
---|
653 | |aHoạt động trải nghiệm |
---|
700 | 10|aNguyễn, Thị Mai Hương,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09216 |
---|
890 | |a1|b2|c1|d25 |
---|
915 | |aPhương pháp dạy học Ngữ văn |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
KL09216
|
Kho Khóa luận
|
895.9223200712 M101Y
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|