- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.7 NG527H
Nhan đề: Thực trạng sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học môn toán lớp 4 tại một số trường tiểu học trong khu vực thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc :
DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Huyền |
Nhan đề
| Thực trạng sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học môn toán lớp 4 tại một số trường tiểu học trong khu vực thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Nguyễn Thị Huyền ; Trần Thanh Tùng (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2019 |
Mô tả vật lý
| 44tr. ;30cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Toán học |
Từ khóa tự do
| Sơ đồ tư duy |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Lớp 4 |
Tác giả(bs) CN
| Trần, Thanh Tùng, |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL09086 |
| 000 | 00902nam a2200265 4500 |
---|
001 | 29278 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2190030530 |
---|
008 | 191025s2019 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122205218|blibol55|y20191025092100|zanhbl |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.7|bNG527H |
---|
100 | 1|aNguyễn, Thị Huyền |
---|
245 | 10|aThực trạng sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học môn toán lớp 4 tại một số trường tiểu học trong khu vực thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cNguyễn Thị Huyền ; Trần Thanh Tùng (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2019 |
---|
300 | |a44tr. ;|c30cm +|e01 File PDF |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
---|
653 | |aToán học |
---|
653 | |aSơ đồ tư duy |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aLớp 4 |
---|
700 | |aTrần, Thanh Tùng,|cTHS.,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09086 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d38 |
---|
915 | |aGiáo dục học |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
KL09086
|
Kho Khóa luận
|
372.7 NG527H
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|