• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 NG527H
    Nhan đề: Thực trạng sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học môn toán lớp 4 tại một số trường tiểu học trong khu vực thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc :

DDC 372.7
Tác giả CN Nguyễn, Thị Huyền
Nhan đề Thực trạng sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học môn toán lớp 4 tại một số trường tiểu học trong khu vực thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Nguyễn Thị Huyền ; Trần Thanh Tùng (hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2019
Mô tả vật lý 44tr. ;30cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Sơ đồ tư duy
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Lớp 4
Tác giả(bs) CN Trần, Thanh Tùng,
Địa chỉ 100Kho Khóa luận(1): KL09086
00000902nam a2200265 4500
00129278
0026
004TVSP2190030530
008191025s2019 vm| vie
0091 0
039|a20210122205218|blibol55|y20191025092100|zanhbl
041|avie
044|avm
08204|a372.7|bNG527H
1001|aNguyễn, Thị Huyền
24510|aThực trạng sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học môn toán lớp 4 tại một số trường tiểu học trong khu vực thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cNguyễn Thị Huyền ; Trần Thanh Tùng (hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2019
300|a44tr. ;|c30cm +|e01 File PDF
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
653|aToán học
653|aSơ đồ tư duy
653|aTiểu học
653|aLớp 4
700|aTrần, Thanh Tùng,|cTHS.,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09086
890|a1|b0|c1|d38
915|aGiáo dục học
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 KL09086 Kho Khóa luận 372.7 NG527H Luận án, luận văn 1