- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.61 D561M
Nhan đề: Nâng cao kĩ năng sử dụng biện pháp tu từ so sánh trong văn miêu tả cho học sinh lớp 4 :
DDC
| 372.61 |
Tác giả CN
| Dương, Thanh Mai |
Nhan đề
| Nâng cao kĩ năng sử dụng biện pháp tu từ so sánh trong văn miêu tả cho học sinh lớp 4 :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Dương Thanh Mai ; Lê Thị Thùy Vinh (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2019 |
Mô tả vật lý
| 55tr. ;30cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Biện pháp tu từ so sánh |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Ngữ pháp |
Từ khóa tự do
| Lớp 4 |
Từ khóa tự do
| Văn miêu tả |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Lê, Thị Thùy Vinh, |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL09044 |
| 000 | 00942nam a2200289 4500 |
---|
001 | 29236 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2190030488 |
---|
008 | 191024s2019 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122205159|blibol55|y20191024151900|zanhbl |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.61|bD561M |
---|
100 | 1|aDương, Thanh Mai |
---|
245 | 10|aNâng cao kĩ năng sử dụng biện pháp tu từ so sánh trong văn miêu tả cho học sinh lớp 4 :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cDương Thanh Mai ; Lê Thị Thùy Vinh (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2019 |
---|
300 | |a55tr. ;|c30cm +|e01 File PDF |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
---|
653 | |aBiện pháp tu từ so sánh |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aNgữ pháp |
---|
653 | |aLớp 4 |
---|
653 | |aVăn miêu tả |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
700 | 10|aLê, Thị Thùy Vinh,|cTS.,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09044 |
---|
890 | |a1|b1|c1|d21 |
---|
915 | |aPhương pháp dạy học Tiếng Việt |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
KL09044
|
Kho Khóa luận
|
372.61 D561M
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|