• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.76 PH104A
    Nhan đề: Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 5 qua dạy học giải bài tập hình học :

DDC 372.76
Tác giả CN Phạm, Thị Ngọc Ánh
Nhan đề Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 5 qua dạy học giải bài tập hình học :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Phạm Thị Ngọc Ánh ; Dương Thị Hà (hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2019
Mô tả vật lý 48tr. ;30cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Từ khóa tự do Năng lực tư duy
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Hình học
Từ khóa tự do Lớp 5
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Dương, Thị Hà,
Địa chỉ 100Kho Khóa luận(1): KL09011
00000925nam a2200277 4500
00129203
0026
004TVSP2190030455
008191024s2019 vm| vie
0091 0
039|a20210122205151|blibol55|y20191024092000|zanhbl
041|avie
044|avm
08204|a372.76|bPH104A
1001|aPhạm, Thị Ngọc Ánh
24510|aPhát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 5 qua dạy học giải bài tập hình học :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cPhạm Thị Ngọc Ánh ; Dương Thị Hà (hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2019
300|a48tr. ;|c30cm +|e01 File PDF
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
653|aNăng lực tư duy
653|aToán học
653|aHình học
653|aLớp 5
653|aPhương pháp dạy học
70010|aDương, Thị Hà,|cTHS.,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09011
890|a1|b1|c1|d18
915|aPhương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 KL09011 Kho Khóa luận 372.76 PH104A Luận án, luận văn 1