- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.7 N312L
Nhan đề: Thiết kế bài soạn môn Toán lớp 1 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học :
DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Ninh, Thị Hương Ly |
Nhan đề
| Thiết kế bài soạn môn Toán lớp 1 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Ninh Thị Hương Ly ; TS. Phạm Thị Diệu Thùy (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2019 |
Mô tả vật lý
| 57tr. ;30cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Mầm non |
Từ khóa tự do
| Năng lực tư duy |
Từ khóa tự do
| Toán |
Từ khóa tự do
| Lập lập toán học |
Từ khóa tự do
| Thiết kế bài soạn |
Từ khóa tự do
| Lớp 1 |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Thị Diệu Thùy, |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL09008 |
| 000 | 00940nam a2200277 4500 |
---|
001 | 29200 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2190030452 |
---|
008 | 191024s2019 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122205150|blibol55|y20191024091300|zlibol55 |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.7|bN312L |
---|
100 | 1|aNinh, Thị Hương Ly |
---|
245 | 10|aThiết kế bài soạn môn Toán lớp 1 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cNinh Thị Hương Ly ; TS. Phạm Thị Diệu Thùy (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2019 |
---|
300 | |a57tr. ;|c30cm +|e01 File PDF + Phụ lục |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Mầm non |
---|
653 | |aNăng lực tư duy |
---|
653 | |aToán |
---|
653 | |aLập lập toán học |
---|
653 | |aThiết kế bài soạn |
---|
653 | |aLớp 1 |
---|
700 | 10|aPhạm, Thị Diệu Thùy,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL09008 |
---|
890 | |a1|b2|c1|d15 |
---|
915 | |aPhương pháp dạy học học môn toán ở Tiểu học |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
KL09008
|
Kho Khóa luận
|
372.7 N312L
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|