- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.7 NG527L
Nhan đề: Phát triển năng lực tư duy cho học sinh lớp 5 thông qua dạy học giải các bài toán về chuyển động đều :
DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Thu Lý |
Nhan đề
| Phát triển năng lực tư duy cho học sinh lớp 5 thông qua dạy học giải các bài toán về chuyển động đều :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Nguyễn Thị Thu Lý ; Lê Ngọc Sơn (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2019 |
Mô tả vật lý
| 42tr. ;30cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Năng lực tư duy |
Từ khóa tự do
| Toán học |
Từ khóa tự do
| Bài toán về chuyển động đều |
Từ khóa tự do
| Lớp 5 |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Lê, Ngọc Sơn, |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL08992 |
| 000 | 00949nam a2200277 4500 |
---|
001 | 29184 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2190030436 |
---|
008 | 191024s2019 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122205147|blibol55|y20191024085800|zanhbl |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.7|bNG527L |
---|
100 | 1|aNguyễn, Thị Thu Lý |
---|
245 | 10|aPhát triển năng lực tư duy cho học sinh lớp 5 thông qua dạy học giải các bài toán về chuyển động đều :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cNguyễn Thị Thu Lý ; Lê Ngọc Sơn (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2019 |
---|
300 | |a42tr. ;|c30cm +|e01 File PDF + Phụ lục |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
---|
653 | |aNăng lực tư duy |
---|
653 | |aToán học |
---|
653 | |aBài toán về chuyển động đều |
---|
653 | |aLớp 5 |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
700 | 10|aLê, Ngọc Sơn,|cTS.,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL08992 |
---|
890 | |a1|b1|c1|d6 |
---|
915 | |aPhương pháp dạy học Toán ở Tiểu học |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
KL08992
|
Kho Khóa luận
|
372.7 NG527L
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|