- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.7 NG527H
Nhan đề: Thiết kế hệ thống bài tập toán học nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 3 :
DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Hương Huyền |
Nhan đề
| Thiết kế hệ thống bài tập toán học nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 3 :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Nguyễn Thị Hương Huyền ; Phạm Huyền Trang (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2019 |
Mô tả vật lý
| 56tr. ;30cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Toán học |
Từ khóa tự do
| Thiết kế bài tập |
Từ khóa tự do
| Phát triển tư duy sáng tạo |
Từ khóa tự do
| Lớp 3 |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Huyền Trang, |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL08972 |
| 000 | 00945nam a2200277 4500 |
---|
001 | 29164 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2190030416 |
---|
008 | 191023s2019 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122205143|blibol55|y20191023153000|zanhbl |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.7|bNG527H |
---|
100 | 1|aNguyễn, Thị Hương Huyền |
---|
245 | 10|aThiết kế hệ thống bài tập toán học nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 3 :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cNguyễn Thị Hương Huyền ; Phạm Huyền Trang (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2019 |
---|
300 | |a56tr. ;|c30cm +|e01 File PDF |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
---|
653 | |aToán học |
---|
653 | |aThiết kế bài tập |
---|
653 | |aPhát triển tư duy sáng tạo |
---|
653 | |aLớp 3 |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
700 | 10|aPhạm, Huyền Trang,|cTHS.,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL08972 |
---|
890 | |a1|b3|c1|d10 |
---|
915 | |aPhương pháp dạy học Toán ở Tiểu học |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
KL08972
|
Kho Khóa luận
|
372.7 NG527H
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|