- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.76 NG527TR
Nhan đề: Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 5 qua dạy học nội dung hình học :
DDC
| 372.76 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thùy Trang |
Nhan đề
| Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 5 qua dạy học nội dung hình học :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Nguyễn Thùy Trang ; Nguyễn Huyền Trang (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2019 |
Mô tả vật lý
| 48tr. ;30cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Năng lực tư duy |
Từ khóa tự do
| Toán học |
Từ khóa tự do
| Hình học |
Từ khóa tự do
| Lớp 5 |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Huyền Trang, |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL08969 |
| 000 | 00935nam a2200277 4500 |
---|
001 | 29161 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2190030413 |
---|
008 | 191023s2019 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122205142|blibol55|y20191023152100|zanhbl |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.76|bNG527TR |
---|
100 | 1|aNguyễn, Thùy Trang |
---|
245 | 10|aPhát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 5 qua dạy học nội dung hình học :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cNguyễn Thùy Trang ; Nguyễn Huyền Trang (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2019 |
---|
300 | |a48tr. ;|c30cm +|e01 File PDF |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
---|
653 | |aNăng lực tư duy |
---|
653 | |aToán học |
---|
653 | |aHình học |
---|
653 | |aLớp 5 |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
700 | 10|aNguyễn, Huyền Trang,|cTHS.,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL08969 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d30 |
---|
915 | |aPhương pháp dạy học Toán ở Tiểu học |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
KL08969
|
Kho Khóa luận
|
372.76 NG527TR
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|