- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 428.30712 NG527H
Nhan đề: A sudy on the effectiveness of using cartoon dubbing technique in enhancing speaking skill for the 7th grade students in VietHung secondary school :
DDC
| 428.30712 |
Tác giả CN
| Nguyen, Thi Thanh Hai |
Nhan đề
| A sudy on the effectiveness of using cartoon dubbing technique in enhancing speaking skill for the 7th grade students in VietHung secondary school :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Nguyen Thi Thanh Hai ; Nguyen Thi Minh Phuong (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2019 |
Mô tả vật lý
| 41p. ;30cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Ngoại ngữ |
Từ khóa tự do
| Kỹ thuật lồng tiếng |
Từ khóa tự do
| Kỹ năng nói |
Tác giả(bs) CN
| Nguyen, Thi Minh Phuong, |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL08938 |
| 000 | 00905nam a2200241 4500 |
---|
001 | 29130 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2190030382 |
---|
008 | 191023s2019 enk eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122205135|blibol55|y20191023101300|zlibol55 |
---|
041 | |aeng |
---|
044 | |aenk |
---|
082 | 04|a428.30712|bNG527H |
---|
100 | 1|aNguyen, Thi Thanh Hai |
---|
245 | 10|aA sudy on the effectiveness of using cartoon dubbing technique in enhancing speaking skill for the 7th grade students in VietHung secondary school :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cNguyen Thi Thanh Hai ; Nguyen Thi Minh Phuong (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2019 |
---|
300 | |a41p. ;|c30cm +|e01 File PDF |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Ngoại ngữ |
---|
653 | |aKỹ thuật lồng tiếng |
---|
653 | |aKỹ năng nói |
---|
700 | 10|aNguyen, Thi Minh Phuong,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL08938 |
---|
890 | |a1|b1|c1|d50 |
---|
915 | |aPhương pháp dạy học tiếng anh |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
KL08938
|
Kho Khóa luận
|
428.30712 NG527H
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|