- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 531.140712 L250NH
Nhan đề: "Thực hành: Khảo sát chuyển động rơi tự do. Xác định gia tốc rơi tự do" dựa vào hoạt động học tập trải nghiệm cho học sinh lớp 10 THPT :
DDC
| 531.140712 |
Tác giả CN
| Lê, Thị Nhung |
Nhan đề
| "Thực hành: Khảo sát chuyển động rơi tự do. Xác định gia tốc rơi tự do" dựa vào hoạt động học tập trải nghiệm cho học sinh lớp 10 THPT :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Lê Thị Nhung ; TS. Nguyễn Ngọc Tuấn (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2019 |
Mô tả vật lý
| 50tr. ;30cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Vật lý |
Từ khóa tự do
| Hoạt động trải nghiệm |
Từ khóa tự do
| Vật lí 10 |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Ngọc Tuấn, |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL08925 |
| 000 | 00915nam a2200253 4500 |
---|
001 | 29117 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2190030369 |
---|
008 | 191023s2019 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122205132|blibol55|y20191023094500|zanhbl |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a531.140712|bL250NH |
---|
100 | 1|aLê, Thị Nhung |
---|
245 | 10|a"Thực hành: Khảo sát chuyển động rơi tự do. Xác định gia tốc rơi tự do" dựa vào hoạt động học tập trải nghiệm cho học sinh lớp 10 THPT :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cLê Thị Nhung ; TS. Nguyễn Ngọc Tuấn (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2019 |
---|
300 | |a50tr. ;|c30cm +|e01 File PDF |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Vật lý |
---|
653 | |aHoạt động trải nghiệm |
---|
653 | |aVật lí 10 |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
700 | 10|aNguyễn, Ngọc Tuấn,|cTS.,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL08925 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d14 |
---|
915 | |aPhương pháp dạy học bộ môn Vật lý |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
KL08925
|
Kho Khóa luận
|
531.140712 L250NH
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|