- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 005.740712 NG527L
Nhan đề: Lớp học đảo ngược: Lý thuyết và ứng dụng trong dạy học nội dung "Hệ quản trị cơ sở dữ liệu Microsoft Access"", SGK Tin học 12 :
DDC
| 005.740712 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Hồng Liễu |
Nhan đề
| Lớp học đảo ngược: Lý thuyết và ứng dụng trong dạy học nội dung "Hệ quản trị cơ sở dữ liệu Microsoft Access"", SGK Tin học 12 :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Nguyễn Hồng Liễu ; TS. Nguyễn Ngọc Tú (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2019 |
Mô tả vật lý
| 73tr. ;30cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Công nghệ thông tin |
Từ khóa tự do
| Lớp học đảo ngược |
Từ khóa tự do
| Tin học 12 |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Ngọc Tú, |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL08863 |
| 000 | 00912nam a2200253 4500 |
---|
001 | 29055 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2190030307 |
---|
008 | 191022s2019 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122205119|blibol55|y20191022153500|zanhbl |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a005.740712|bNG527L |
---|
100 | 1|aNguyễn, Hồng Liễu |
---|
245 | 10|aLớp học đảo ngược: Lý thuyết và ứng dụng trong dạy học nội dung "Hệ quản trị cơ sở dữ liệu Microsoft Access"", SGK Tin học 12 :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cNguyễn Hồng Liễu ; TS. Nguyễn Ngọc Tú (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2019 |
---|
300 | |a73tr. ;|c30cm +|e01 File PDF + Phụ lục |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Công nghệ thông tin |
---|
653 | |aLớp học đảo ngược |
---|
653 | |aTin học 12 |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
700 | 10|aNguyễn, Ngọc Tú,|cTS.,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL08863 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d7 |
---|
915 | |aSư phạm Tin học |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
KL08863
|
Kho Khóa luận
|
005.740712 NG527L
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|