- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.21 L566A
Nhan đề: Thực trạng giáo dục thẩm mỹ thông qua hoạt động tạo hình cho trẻ mẫu giáo lớn trường Mầm non Hùng Vương, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc :
DDC
| 372.21 |
Tác giả CN
| Lưu, Thị Lan Anh |
Nhan đề
| Thực trạng giáo dục thẩm mỹ thông qua hoạt động tạo hình cho trẻ mẫu giáo lớn trường Mầm non Hùng Vương, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Lưu Thị Lan Anh ; THS. Trần Thị Loan (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2019 |
Mô tả vật lý
| 50tr. ;30cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Mầm non |
Từ khóa tự do
| Hoạt động tạo hình |
Từ khóa tự do
| Giáo dục thẩm mĩ |
Từ khóa tự do
| Mẫu giáo lớn |
Tác giả(bs) CN
| Trần, Thị Loan, |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL08838 |
| 000 | 00908nam a2200253 4500 |
---|
001 | 29030 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2190030282 |
---|
008 | 191022s2019 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122205114|blibol55|y20191022144000|zanhbl |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.21|bL566A |
---|
100 | 1|aLưu, Thị Lan Anh |
---|
245 | 10|aThực trạng giáo dục thẩm mỹ thông qua hoạt động tạo hình cho trẻ mẫu giáo lớn trường Mầm non Hùng Vương, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cLưu Thị Lan Anh ; THS. Trần Thị Loan (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2019 |
---|
300 | |a50tr. ;|c30cm +|e01 File PDF + Phụ lục |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Mầm non |
---|
653 | |aHoạt động tạo hình |
---|
653 | |aGiáo dục thẩm mĩ |
---|
653 | |aMẫu giáo lớn |
---|
700 | 10|aTrần, Thị Loan,|cTHS.,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL08838 |
---|
890 | |a1|b5|c1|d9 |
---|
915 | |aGiáo dục học |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
KL08838
|
Kho Khóa luận
|
372.21 L566A
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|