- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.21 NG527H
Nhan đề: Một số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục âm nhạc trong đời sống hàng ngày của trẻ 5 - 6 tuổi tại trường Mầm non Tiền Phong B :
DDC
| 372.21 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Giang Hương |
Nhan đề
| Một số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục âm nhạc trong đời sống hàng ngày của trẻ 5 - 6 tuổi tại trường Mầm non Tiền Phong B :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Nguyễn Giang Hương ; THS. Nguyễn Thị Quỳnh Mai (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2019 |
Mô tả vật lý
| 65tr. ;30cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Mầm non |
Từ khóa tự do
| Trẻ mẫu giáo |
Từ khóa tự do
| Đời sống hàng ngày |
Từ khóa tự do
| Giáo dục âm nhạc |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Thị Quỳnh Mai, |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL08805 |
| 000 | 00916nam a2200253 4500 |
---|
001 | 28997 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2190030249 |
---|
008 | 191022s2019 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122205106|blibol55|y20191022102600|zlibol55 |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.21|bNG527H |
---|
100 | 1|aNguyễn, Giang Hương |
---|
245 | 10|aMột số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục âm nhạc trong đời sống hàng ngày của trẻ 5 - 6 tuổi tại trường Mầm non Tiền Phong B :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cNguyễn Giang Hương ; THS. Nguyễn Thị Quỳnh Mai (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2019 |
---|
300 | |a65tr. ;|c30cm +|e01 File PDF + Phụ lục |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Mầm non |
---|
653 | |aTrẻ mẫu giáo |
---|
653 | |aĐời sống hàng ngày |
---|
653 | |aGiáo dục âm nhạc |
---|
700 | 10|aNguyễn, Thị Quỳnh Mai,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL08805 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d18 |
---|
915 | |aGiáo dục Mầm mon |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
KL08805
|
Kho Khóa luận
|
372.21 NG527H
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|