- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.21 PH104TR
Nhan đề: Vận dụng phương pháp Montessori vào tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ từ 3-6 tuổi trường mầm non Tích Sơn - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc :
DDC
| 372.21 |
Tác giả CN
| Phạm, Thị Huyền Trang |
Nhan đề
| Vận dụng phương pháp Montessori vào tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ từ 3-6 tuổi trường mầm non Tích Sơn - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Phạm Thị Huyền Trang ; Vũ Long Giang (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2019 |
Mô tả vật lý
| 44tr. ;30cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Mầm non |
Từ khóa tự do
| Hoạt động tạo hình |
Từ khóa tự do
| Phương pháp Montessori |
Từ khóa tự do
| Giáo dục mầm non |
Tác giả(bs) CN
| Vũ, Long Giang, |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL08804 |
| 000 | 00921nam a2200253 4500 |
---|
001 | 28996 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2190030248 |
---|
008 | 191021s2019 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122205106|blibol55|y20191021151000|zanhbl |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.21|bPH104TR |
---|
100 | 1|aPhạm, Thị Huyền Trang |
---|
245 | 10|aVận dụng phương pháp Montessori vào tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ từ 3-6 tuổi trường mầm non Tích Sơn - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cPhạm Thị Huyền Trang ; Vũ Long Giang (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2019 |
---|
300 | |a44tr. ;|c30cm +|e01 File PDF + Phụ lục |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Mầm non |
---|
653 | |aHoạt động tạo hình |
---|
653 | |aPhương pháp Montessori |
---|
653 | |aGiáo dục mầm non |
---|
700 | 10|aVũ, Long Giang,|cTHS.,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL08804 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d3 |
---|
915 | |aGiáo dục mầm non |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
KL08804
|
Kho Khóa luận
|
372.21 PH104TR
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|