- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.21 B510H
Nhan đề: Tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ 5 - 6 tuổi tại trường mầm non Đại Mạch - Đông Anh - Hà Nội theo quan điểm "Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm" :
DDC
| 372.21 |
Tác giả CN
| Bùi, Thị Huyên |
Nhan đề
| Tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ 5 - 6 tuổi tại trường mầm non Đại Mạch - Đông Anh - Hà Nội theo quan điểm "Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm" :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Bùi Thị Huyên ; Vũ Long Giang (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2019 |
Mô tả vật lý
| 55tr. ;30cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Mầm non |
Từ khóa tự do
| Hoạt động tạo hình |
Từ khóa tự do
| Giáo dục mầm non |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Vũ, Long Giang, |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL08802 |
| 000 | 00902nam a2200253 4500 |
---|
001 | 28994 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2190030246 |
---|
008 | 191021s2019 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122205106|blibol55|y20191021144900|zanhbl |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.21|bB510H |
---|
100 | 1|aBùi, Thị Huyên |
---|
245 | 10|aTổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ 5 - 6 tuổi tại trường mầm non Đại Mạch - Đông Anh - Hà Nội theo quan điểm "Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm" :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cBùi Thị Huyên ; Vũ Long Giang (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2019 |
---|
300 | |a55tr. ;|c30cm +|e01 File PDF |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Mầm non |
---|
653 | |aHoạt động tạo hình |
---|
653 | |aGiáo dục mầm non |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
700 | 10|aVũ, Long Giang,|cTHS.,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL08802 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
915 | |aGiáo dục mầm non |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
KL08802
|
Kho Khóa luận
|
372.21 B510H
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|