- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 546.7007 L250A
Nhan đề: Thiết kế hoạt động học cho học sinh trong dạy học phần phi kim - sách giáo khoa hóa học 11 theo hướng phát triển năng lực :
DDC
| 546.7007 |
Tác giả CN
| Lê, Ngọc Anh |
Nhan đề
| Thiết kế hoạt động học cho học sinh trong dạy học phần phi kim - sách giáo khoa hóa học 11 theo hướng phát triển năng lực :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Lê Ngọc Anh ; Kiều Phương Hảo (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2019 |
Mô tả vật lý
| 59tr. ;30cm + |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Hóa học |
Từ khóa tự do
| Phát triển năng lực |
Từ khóa tự do
| Hoạt động học |
Từ khóa tự do
| Hóa học 11 |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Kiều, Phương Hảo, |
Địa chỉ
| 100Kho Khóa luận(1): KL08774 |
| 000 | 00922nam a2200265 4500 |
---|
001 | 28966 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | TVSP2190030218 |
---|
008 | 191021s2019 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210122205046|blibol55|y20191021085500|zanhbl |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a546.7007|bL250A |
---|
100 | 1|aLê, Ngọc Anh |
---|
245 | 10|aThiết kế hoạt động học cho học sinh trong dạy học phần phi kim - sách giáo khoa hóa học 11 theo hướng phát triển năng lực :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cLê Ngọc Anh ; Kiều Phương Hảo (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2019 |
---|
300 | |a59tr. ;|c30cm +|e01 File PDF + Phụ lục |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Hóa học |
---|
653 | |aPhát triển năng lực |
---|
653 | |aHoạt động học |
---|
653 | |aHóa học 11 |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
700 | 10|aKiều, Phương Hảo,|cTS.,|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Khóa luận|j(1): KL08774 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
915 | |aPhương pháp dạy học Hóa học |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
KL08774
|
Kho Khóa luận
|
546.7007 L250A
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|